Những chiếc bồn cầu Viglacera trên thị trường hiện nay

 Sản phẩm bồn cầu thuộc thương hiệu Viglacera  đang chiếm trọn niềm tin của nhiều người sử dụng hiện nay. Bồn cầu Viglacera có nhiều thiết kế khác nhau để quý khách hàng lựa mua cho ko gian của mình. Mỗi 1 dòng sản phẩm lại sở hữu những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích cũng như thể tích phòng tắm để lựa sắm một sản phẩm. Đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Hà Nội để lựa tìm quý người mua không các tìm được cái bồn cầu Viglacera theo ý muốn mà còn mang thể xem mô hình phòng tắm như thật sở hữu cơ hội xem và chọn những sản phẩm khác như sen vòi, bồn tắm, chậu rửa, vòi xịt….  thiết bị cho không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh sang trọng hiện đại.

bồn cầu Viglacera

Những mẫu sản phẩm bồn cầu Viglacera với trên thị trường hiện nay

Sản phẩm bồn cầu vệ sinh thuộc nhãn hiệu trang bị vệ sinh Viglacera nhiều sở hữu các dòng sau: bồn cầu Viglacera một khối; bồn cầu Viglacera 2 khối; bồn cầu Viglacera âm  tường, bồn cầu thông minh. Mỗi cái với đặc điểm cấu tạo, dòng mã, giá cả khác nhau. Hãy cùng Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera mua hiểu từng loại sản phẩm bồn cầu nhé.
1. Bồn cầu Viglacera 1 khối hay bồn cầu VIglacera két liền 
Bồn cầu Viglacera một khối mang mẫu kiểu dáng sang trọng và tiên tiến lấy khuôn dòng từ Italia phù hợp các ko gian hiện đại. Đồng thời sử dụng kỹ thuật xả đẩy- hút, nhanh mạnh  và không gây tiếng ồn. Không chỉ thế bàn cầu được phân phối theo khoa học Nano với khả năng chống vi khuẩn, bám bẩn siêu rẻ tới cho người sử dụng một không gian trong sạch. 

bồn cầu viglacera <span class='marker'>một</span> khối


2. Bồn cầu 2 khối Viglacera 

Bồn cầu 2 khối két rời 
có 2 chế độ xả nhấn hoặc 1 số loại chế độ xả gạt dùng nắp đóng êm không gây tiếng ồn với chức năng xả xoáy rất mạnh giúp cuốn trôi tất cả vết bẩn. Những chiếc bồn cầu Viglacera 2 khối đều mang chức năng tiên tiến giá thành rất hợp lý.

bồn cầu viglacera 2 khối

3.  Bồn cầu Viglacera két âm tường 

Bồn cầu Viglacera két âm tường là mẫu bồn cầu mẫu mã phù hợp các không gian nhỏ bắt buộc hà tằn hà tiện khoảng trống  hoặc tiêu dùng trong những khu nhà vệ sinh công cộng. Bàn cầu dùng 2 chế độ xả nhấn, nắp rơi êm tằn tiện ko gian tối đa do két âm trong tường. Đồng thời sử dụng công nghệ men Nano nung với thể diệt khuẩn, chống bám dính tối đa. 

bồn cầu Viglacera âm tường

4. Bồn cầu hợp lý Viglacera 

Dòng sản phẩm các loại mã vô cộng đẹp mắt, bề ngoài đơn giản mà vẫn toát lên được sự hiện đại, tinh tế, với lại tính thẩm mỹ cao cho ko gian phòng tắm cao cấp. Đồng thời bồn cầu Viglacera thông minh còn muôn vàn những tính năng hữu ích, mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất, vô tư nhất cho người dùng 

bồn cầu Viglacera thông minh

Trên là các mẫu bồn cầu Viglacera hiện với trên thị trường. Khách hàng ham mê dòng sản phẩm bồn cầu này muốn ring về trang hoàng cho ko gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh hãy cửa hàng mang Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig để được giá tốt, rộng rãi ưu đãi. Seabig luôn là những gì bạn chờ mong .

Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388- 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét