những cái bồn cầu Viglaera bền đẹp năm 2020

 Thị trường trang bị vệ sinh năm 2020 sôi động sở hữu rộng rãi dòng bồn cầu vệ sinh đền từ nhiều thương hiệu khác nhau, chúng ta ko thể kể tới thương hiệu bồn cầu Viglacera nổi danh được chế tạo tại Việt Nam  tiêu chuẩn quốc tế sở hữu kiểu dáng đa dạng, bền đẹp và tầm giá khá thấp được phổ biến người dùng lựa chọn.Cùng rất thị vật dụng vệ sinh Viglacera SEABIG điểm danh những kiểu dáng, cái bồn cầu Viglacera hiện sở hữu trên thị trường nhé.

Mẫu bồn cầu Viglacera bền đẹp năm 2020 

Bồn cầu Viglacera mang công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Dựa vào thiết kế và tính năng của mỗi chiếc bồn cầu mà Viglacera với các cái bồn cầu sau :

1. Bồn cầu viglacera két liền

Bồn cầu viglacera két liền hay còn gọi là bồn cầu một khối Viglacera là sản phẩm cao cấp mang những mẫu mẫu mã sang trọng và độc đáo; phần két nước và bệ ngồi liền 1 khối bền đẹp, giảm thiểu khe rãnh xúc tiếp vết bẩn giúp vệ sinh dễ dàng và siêu tiện dụng cho người tiêu dùng không tốn quá phổ biến thời gian khiến sạch bồn cầu theo định kỳ.

bồn cầu viglacera <span class='marker'>một</span> khối


2. Bồn cầu viglacera 2 khối

Bồn cầu viglacera 2 khối được mẫu mã két nước và bệ ngồi tách biệt, ko đề nghị cao về hầm và ống thông hơi, việc lắp đặt thi công dễ dàng hơn rất nhiều so sở hữu bồn cầu viglacera một khối. 
3. Bồn cầu viglacera âm tường
Bồn cầu âm tường Viglacera cao cấp được ngoại hình sở hữu két nước âm tường giúp bạn kiệm ước khoảng trống phòng tắm và giảm bớt công sức và thời kì mỗi lúc vệ sinh bồn cầu định kì. Mẫu bồn cầu này ưng ý mang nhà vệ sinh mang diện tích nhỏ hẹp. 

bồn cầu viglacera <span class='marker'></span> âm tường

4. Bồn cầu thông minh

 Bồn cầu thông minhdòng sản phẩm cao cấp với những tính năng hữu ích, tinh tế, với lại các trải nghiệm tiện nghi nhất, thoải mái nhất cho người dùng. Kiểu dáng mẫu mã đơn thuần với tính thẩm mỹ cao.

bồn cầu thông minh


Tất cả những cái bồn cầu Viglacera sở hữu mặt trên thị trường ngày nay đều được bày bán tại vô cùng thị trang bị vệ sinh Seabig giá ưu đãi thấp nhất. Khách hàng mua sản phẩm bồn cầu Viglacera tại SEABIG sẽ tùng tiệm được tới 20% và được rộng rãi ưu đãi. SEABIG - Luôn là các gì bạn chờ mong .

bồn cầu Viglacera

Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera  - SEABIG

Địa chỉ showroom số một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Địa chỉ showroom số 2 : 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388- 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét