Kinh nghiệm giải quyết và khắc phục các sự cố thường gặp với voi hoa sen Viglacera

voi sen Viglacera là thiết bị phòng tắm hiện ra trong chuyển động lau chùi và vệ sinh thân thể của không ít hộ gia đình. Tuy là thiết bị chất lượng tốt, có tuổi thọ lâu bền hơn song trong tiến trình sử dụng vẫn không còn tránh được những sự cố có thể xảy ra gây bất tiện cho người mua hàng.

tiếp sau đây là những tư vấn về cách giải quyết và khắc phục 1 vài sự cố tương quan tới voi hoa sen Viglacera, giúp người dùng có thể tiện dụng hơn trong khoảng thời gian sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Nguyên nhân của sự việc cố này rất có thể là vì van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực nặng nề nước quá yếu.

* Cách giải quyết và khắc phục:
  - Đầu tiên, người tiêu dùng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước không được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không có nước chảy ra thì liên tục kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay không
  - tình huống thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng vẫn tồn tại, thì rất có thể là do áp lực đè nén nước quá yếu, còn thiếu đẩy nước lên để sử dụng. Trong tình huống này, người tiêu dùng cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.

2/ sen tam Viglacera chảy nước yếu.
- Lý Do của sự cố này có thể là vì áp lực đè nén nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày chưa được dọn dẹp gây đóng cặn nước cứng (tình huống đó thường xảy ra tại Việt Nam bởi ĐK nguồn nước đặc điểm của nước ta là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách giải quyết và khắc phục:
  - so với tình huống nước chảy yếu do áp lực nặng nề nước thì nên lắp ráp bơm tăng áp
  - Với tình huống do bát sen lâu ngày không được dọn dẹp thì người sử dụng hoàn toàn có thể tiện dụng giải quyết và khắc phục bằng cách: 
    + Đổ giấm vào bên trong túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ trực tiếp vào chỗ này rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen tắm cây Viglacera thì cần tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu không thiếu rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để đạt được hiệu quả cao nhất.
    + sau thời điểm đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời gian, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng kể, người tiêu dùng cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 lần nữa cho sạch hẳn cặn bẩn và lau chùi và vệ sinh lại bằng nước   

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của vòi hoa sen dễ hỏng nhất bởi nó liên tiếp được cầm lên sử dụng, tăng thêm năng lực chuyên môn bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách khắc phục độc tôn đó là thay thế sửa chữa. 
 


thay thế dây sen và bát voi sen thuận tiện


Hiện nay, các phụ kiện của sen tam Viglacera được bán rất rộng rãi tại nhiều cửa hàng, hệ thống phân phối trên toàn nước. Giá của chúng cũng khá hợp lý nên quý khách hàng hoàn toàn không cần thiết phải cần giải đáp quá nhiều. Cách sửa chữa dây và bát sen rất giản đơn triển khai nên có thể tự làm tại nhà mà hoàn toàn không cần mất túi tiền thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi vòi hoa sen Viglacera bị vỡ, người sử dụng cần chuẩn bị 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn kèm với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và lấy ra lõi sen để thay thế sửa chữa và lắp lại địa chỉ ban sơ. quá trình tiến hành có thể tự làm tại nhà song cần cảnh giác để hạn chế chầy xước thiết bị.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ, nó rất dễ bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách khắc phục: Với tình huống này bạn có thể dễ dàng thay thế sửa chữa với vài các bước đơn giản dễ dàng. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và sửa chữa dây cấp khác vào.

Hy vọng với những hỗ trợ mua hàng bên trên của mình, những sự cố xẩy ra với vòi sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không còn làm khó được quý khách hàng. Để giảm thiểu những sự cố rất có thể xẩy ra với thiết bị này, người dùng cần tới các cơ sở phân phối thiết bị Viglacera chính hãng, mua sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, với giá ưu đãi nhất và đã được bảo đảm an toàn về chính sách bh rất tốt. 
Tại khu vực miền bắc hãy đến showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét