Kinh nghiệm lắp đặt vòi hoa sen phù hợp nhất - Tư vấn đặt hàng

Để chọn lựa lắp đặt 1 sản phẩm vòi sen thích hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, quý khách hàng cần căn cứ vào những yếu tố sau:
1/ Điều kiện áp lực nước nơi mình sinh sống.
không ít hộ gia đình lúc bấy giờ đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực nặng nề nước mạnh nhất được xem là ở tầng 1 và yếu hơn ở những tầng phía trên cao hơn. vì vậy mà nếu lắp đặt voi hoa senbình thường trên các tầng trên cao, vòi hoa sen sẽ phun không đủ mạnh, tia nước chảy nhỏ gây cảm hứng phiền phức khi sử dụng.
 


vòi sen tăng áp


so với tình huống này thì voi hoa sen tăng áp đang là sự mua của không ít người mua. song quý khách hàng cũng cần được xem xét rằng khi lựa chọn voi sen tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

Đối với mái ấm gia đình có bồn chứa nước đặt lên tầng trên cao, áp lực đè nén nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho những tầng thì hoàn toàn có thể lắp đặt sen tam bình thường hoặc khi muốn có trải nghiệm với tia nước mạnh thì mới có thể cần lắp đặt sen tăng áp.

2/ lắp đặt vòi hoa sen hợp với khoảng không nơi tắm.
khoảng trống phòng tắm là một yếu tố quan trọng trong các công việc ra quyết định hãy lựa chọn thiết bị phòng vệ sinh ra sao. Và trong các việc lựa chọn 1 chiếc vòi sen cũng không ngoại lệ:
   + voi hoa sen nóng lạnh bình thường, có thiết kế dễ dàng hoàn toàn có thể hợp với mọi không gian nơi tắm.
 


   + sen tắm đứng, sen tam âm tường sẽ phù hợp với khoảng không phòng tắm phong cách, tân tiến, chính hãng hay phù hợp lắp đặt chung với nơi tắm đứng.

>> có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ Đối với gia đình nhiều thế hệ

 


 
Với những gia đình có sự chung sống của rất nhiều thế hệ, các member có độ cao không giống nhau, quý khách hàng nên chọn sen tắm có thanh trượt để có thể đơn giản hóa điều chỉnh độ cao thiết bị, giúp mọi cá nhân đều có thể sử dụng đơn giản hóa. trên và trên, khi người cao tuổi và trẻ em sử dụng, thanh trượt cũng có công dụng là thanh vịn, tránh trơn trượt, đảm bảo.
4/ lựa voi sen được làm từ đồng tiêu chuẩn.
Vòi hoa sen trên thị phần hiện giờ được làm từ 2 chất liệu đa phần đó là đồng chuẩn mức và antimon. trong số đó:
    * sen tắm Antimon:
      + Antimon là chất liệu phi kim có tính kim loại, có gold color trắng như màu gang
      + Đặc tính của sen tắm khi làm từ antimon là không dễ đánh bóng 
      + Sau một thời gian sử dụng nước nóng thường xuyên, loại sen vòi này sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không đảm bảo, tuổi thọ chỉ ở mức hai năm.
    * sen tam bằng đồng: 
      + chống được lực tốt hơn: Trong khi va chạm mạnh, voi hoa sen antimon có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng chỉ bị móp méo, không trở nên nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ hoàn toàn có thể lên đến mức 10 - 20 năm.
      + sen tam được gia công từ đồng tiêu chuẩn có hàm lượng sắt kẽm kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức đề kháng người mua
      
người mua hàng cần lựa thiết bị voi hoa sen phù hợp để tránh trong tương lai tốn thêm túi tiền bảo trì, thay thế và thay mới. voi sen Viglacera là sản phẩm hàng nước ta chất lượng cao, không chỉ có được sản xuất từ nguyên liệu đồng nguyên chất, sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng mà còn có mức giá tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh, hợp với chi phí của người dùng Việt.

người mua hãy đến Showroom đáp ứng thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để du lịch tham quan và nhận được sự hỗ trợ mua hàng, tư vấn cũng như câu trả lời đắn đo thỏa đáng nhất, giúp bạn mua được vòi sen Viglacera phù hợp nhất nhé! 

lúc mua vòi hoa sen Viglacera tại SEABIG, người sử dụng không chỉ có được đảm bảo về độ bền cao mà còn được đảm bảo an toàn về túi tiền rất tốt, chia sẻ kinh nghiệm luân chuyển và lắp ráp tận nhà, và hỗ trợ mua hàng bh chính hãng theo chuẩn mức của nhãn hiệu.

Liên hệ liên đới tới SEABIG trải qua 1 trong các 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét