Bet ve sinh Viglacera cao cấp chỉ từ 1,2 tr đồng cho mọi gia đình

Viglacera là thương hiệu thiet bi ve sinh nội địa nức tiếng với các sản nhân phẩm rẻ cung cấp ra thị trường. Đặc biệt là bet ve sinh Viglacera, chỉ với 1.2 triệu đồng quý khách hàng đã có thể mang về một chiếc cho nhà tắm của gia đình.

 

 


 

 

 

 

 


1.2 triệu đồng là mức giá quá tốt, quá ưu đãi để mua được một chiếc be xi. Các thiết bị be xi của Viglacera vốn nức tiếng bởi công nghệ men Nano nung diệt khuẩn độc quyền với ưu điểm. Thế nhưng, do là nhãn hiệu nội địa, các tổn phí đầu tư, thuế được tương trợ tốt nhất nên giá thành các thiết bị của Viglacera rất rẻ.

Với các gia đình có thu nhập thấp hoặc nhỏ về điều kiện kinh tế cũng như nhỏ ngân sách đầu tư cho nội thất phòng tắm thì lựa chọn toilet Viglacera và các nội thất phòng tắm khác của Viglacera là chọn lọc hoàn toàn sáng dạ và tiện tặn. 

>> Xem thêm: Bảng báo giá bồn cầu Viglacera chính hãng, mới nhất rẻ nhất 2018

Hiện nay, với 1,2 triệu đồng, các gia đình có thể chọn lựa giữa mẫu be xi Viglacera 2 khối VI144 và VI77. Đây là 2 mẫu bon cau Viglacera có mức giá rẻ nhất hiện tại dành cho mọi gia đình. Thiết kế, kiểu dáng 2 mẫu bồn này cũng rất hiện đại và qua, nằm trong dòng bet 2 khối nên 2 mẫu bon cau Viglacera này cũng có kích tấc khá thích hợp với mọi kiểu, mọi diện tích nhà tắm.
 

 

 

 

 

 

 

 


 

 


Nếu có thể đầu tư thêm một khoản nhỏ nữa, các gia đình có thể tuyển lựa thêm các mẫu ban cau Viglacera khác với mức giá khoảng 1,3 dến 1,5 triệu đồng. Mức chí phí này cũng không quá cao, so với mặt bằng chung trên thị trường thiết bị phòng tắm, đây là những mức giá khá hợp lý và ưu đãi.

Khi các gia đình có ý định mua bàn cầu hay các thiet bi phong tam của Viglacera dù là các sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ theo số điện thoại 0943 861 515 để được phục nhanh nhất. Nếu muốn trực giác hơn về các thiết bị, các gia đình hãy đến showroom bán và cung cấp các thiet bi ve sinh Viglacera tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để được tham vấn cụ thể và hỗ trợ tốt nhất.

>> Xem thêm: Bồn cầu Viglacera có những ưu điểm gì?

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bon-cau-viglacera-gia-re-chi-tu-1-2-trieu-cho-moi-gia-dinh-240.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét