Có 2 tr có mua được binh nong lanh Ferroli 30L hay không?

Các sản phẩm bình nước nóng của Ferroli không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thế giới và tại Việt Nam. Trong đó những chiếc bình nước nóng lạnh Ferroli 30L là sản phẩm được ưu tiên được chọn nhất, làm hài lòng được cần sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, máy nước nóng Ferroli dung tích 30L có giá không phải là nhỏ, khiến nhiều người mua băn khoăn không biết có chọn mua được sản phẩm hợp túi tiền hay không? Trên thị trường hiện nay, bình nước nóng 30 lít của các nhãn hiệu dao động trên dưới 2 tr đồng. Vậy với số tiền này có thể sở hữu một chiếc máy nước nóng Ferroli 30L hay không?


Câu trả lời là có. Với 2 tr đồng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu được một sản phẩm dung tích 30 lít của Ferroli. Đó là chiếc máy nước nóng Ferroli Cubo 30L. Hiện nó đang được bán với mức giá là 1,9 tr đồng tại trung tâm phân phối bình nóng lạnh Ferroli - SEABIG.
 


máy nước nóng Ferroli Cubo 30L


binh nong lanh Ferroli Cubo có kiểu dáng vuông vắn, phù hợp với mọi khoảng trống nơi tắm. Nó hoàn toàn có thể xong xuôi "sứ mệnh" mang nguồn nước nóng đạt yêu cầu cần thiết sinh hoạt của con người nhờ sở hữu những đặc điểm sau:
    + Ruột bình tráng men Titan chống bám cặn bảo vệ bình và bảo vệ sự sạch nhất cho nguồn nước
    + Lớp cách nhiệt PU không chứa CFC, giữ nhiệt nước lên tới 12 giờ
    + thanh gia nhiệt hiệu suất cao làm nóng nhanh
    + Rơ le chống cháy khô
    + Đèn báo trạng thái hoạt động
    + Núm điều chỉnh nhiệt độ.
    
Thời gian bảo hành của bình nước nóng Ferroli Cubo 30L là 5 năm

Hiện tại, dòng sản phẩm Ferroli Cubo còn có thêm CuboE có công dụng chống giật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. sản phẩm được bán với mức giá 2,230,000 đ.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá bình nước nóng lạnh Ferroli 30L mới nhất tốt nhất 2018

Hãy đến đại lý bình nước nóng lạnh Ferroli - SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để sở hữu những sản phẩm độ bền cao cao cấp với mức cao cấp nhất. 

Hotline: 0977 643 188
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
 

>> Nguồn: http://binhnonglanhferroli.vn/News/co-2-tr-co-mua-duoc-binh-nuoc-nong-ferroli-30l-hay-khong-1400.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét