Mua be xi Viglacera chính hãng ở đâu chính hãng ngày cận Tết?

ban cau Viglacera cao cấp là một trong những thiet bi phong ve sinh được người sử dụng Việt ưu tiên lựa chọn cho phòng tắm gia đình. Vì thế vào mùa thiết bị nhà tắm cuối năm, nó luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy, được quan tâm. 

Nếu bạn cũng là một người đang quan tâm tới thiết bị nhà tắm này và đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng cao cấp với mức giá rẻ nhất thì nhất định không được bỏ qua Siêu thị thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. 
 


Siêu thị thiet bi nha tam SEABIG là đơn vị phân phối thiet bi phong ve sinh của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng lớn tại miền Bắc, trong đó có các thiết bị thiết bị nhà tắm của Viglacera. Đây cũng là địa chỉ mua hàng quen thuộc của một bộ phận người sử dụng không nhỏ, đa số là khách quen hoặc do bạn bè giới thiệu.
* SEABIG phân phối tất cả các dòng sản phẩm be ve sinh Viglacera giá rẻ hiện có bao gồm:

 



1 góc Showroom trung tâm phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG


 
  + bệt 1 khối (nguyên khối), trong đó có bàn cầu thông minh nắp rửa điện tử.
  + bệt 2 khối (2 khối)
  + ban cau két nước âm tường
, cam kết 100% các thiết bị là giá rẻ

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/5-mau-ban-cau-viglacera-ket-lien-ban-chay-nhat-dau-nam-2018-2425.aspx

* Khi mua be ve sinh Viglacera tại SEABIG, người sử dụng sẽ được hỗ trợ:
  ✔ Hỗ trợ mức giá tốt nhất
  ✔ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà, trong đó miễn phí vận chuyển trong phạm vi 20km nội thành
  ✔ Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  
trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG nằm ngay trên trục đường lớn Nguyễn Xiển, dễ tìm kiếm, giao thông thuận lợi. Mặt tiền rộng rãi, thuận lợi cho khách mua hàng gửi xe, để được cả xe oto. Bên trong showroom trưng bày sản phẩm có 3 tầng rất rộng rãi, trưng bày đa dạng thiết bị, gọn gàng, sạch sẽ và có luôn bảng giá phía dưới. bàn cầu và những thiet bi phong tam Viglacera được trưng bày trên tầng 2.

Chính sách giá và hỗ trợ mua hàng được SEABIG thay đổi liên tục vào các thời điểm trong năm. Vì vậy, để biết được chính xác chính sách hỗ trợ hiện tại tại thời điểm mua be xi Viglacera, người sử dụng xin vui lòng liên hệ thông qua hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. Hoặc đến trực tiếp showroom SEABIG để tham quan và nhận tư vấn.

Nằm trong chương trình nâng cao độ bền cao đáp ứng một cách tốt nhất, đặc biệt vào thời điểm cuối năm khi nhu cầu mua hàng tăng cao, SEABIG mở thêm khung giờ bán hàng buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. người sử dụng muốn mua hàng trong khung giờ này có thể liên hệ trước để đặt lịch thông qua tổng đài CSKH: 1900 636 695.

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét