Bảng báo giá bệ vệ sinh Viglacera rẻ nhất, mới nhất ngày đầu năm 2018

siêu thị thiet bi nha tam Viglacera - SEABIG trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá bệ vệ sinh Viglacera giá rẻ mới nhất thời điểm đầu năm 2018, cũng là thời điểm cận Tết Nguyên Đán:
 


Hiện tại, SEABIG đang phân phối 3 dòng sản phẩm bệt Viglacera cao cấp bao gồm:
  + be ve sinh két liền
  + bệ vệ sinh 2 khối
  + bồn cầu két nước âm tường.
Mức giá cụ thể của từng dòng thiết bị, người mua có thể tham khảo tại những địa chỉ sau đây:
  >> Giá của bồn cầu Viglacera két liền
  >> Giá của bồn cầu Viglacera két rời
  >> Giá của bồn cầu Viglacera két nước âm tường
  
Về SEABIG,
SEABIG có tên gọi khác là Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, nằm ngay trên trục đường lớn Nguyễn Xiển, giao thông thuận lợi, dễ tìm kiếm.

Showroom có mặt tiền rộng rãi là nơi để xe thuận tiện cho khách hàng an tâm khi mua hàng, để được cả ô tô. Bên trong showroom trưng bày thiết bị có 3 tầng vô cùng rộng rãi, trưng bày sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu thiết bị phòng tắm nổi tiếng hiện nay. thiết bị đa dạng, thiết kế đẹp mắt, được sắp xếp khoa học, gọn gàng, sạch sẽ và có bảng giá phía dưới tiện lợi cho khách hàng tham khảo. be ve sinh và những nội thất phòng tắm khác của Viglacera được trưng bày trên tầng 2.

Không chỉ bày bán những thiết bị mẫu riêng lẻ, SEABIG còn lắp đặt những nhà tắm mẫu, kiểu dáng theo nhiều xu hướng khác nhau, diện tích phòng tắm khác nhau, giúp khách hàng có thể tham khảo cách sắp xếp cho nhà tắm hoặc có thể lựa chọn ngay combo trong phòng tắm đó cho nhà tắm gia đình để hạn chế thời gian lựa chọn thiết bị.

Nhằm đạt yêu cầu cho nhu cầu mua thiết bị vệ sinh tăng cao vào thời điểm cuối năm, trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh mở thêm khung giờ bán hàng buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. Để việc mua hàng trong khung giờ này đạt hiệu quả, người mua xin vui lòng liên hệ đặt lịch trước thông qua tổng đài CSKH: 1900 636 695.

* Lưu ý: Chính sách giá của bet Viglacera được SEABIG liên tục cập nhật vào các thời điểm trong năm. Vì thế, người mua có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 695 hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để biết chính xác nhất nhé!
  >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-bon-cau-viglacera-re-nhat-moi-nhat-ngay-dau-nam-2018-3427.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét