Đánh giá chiếc bồn cầu Viglacera nguyên khối V46? Tư vấn mua hàng

V46 là một trong những mẫu bồn cầu nguyên khối của Viglacera đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cùng tôi đi đánh giá thiết bị này xem tại sao nó lại có sức hút đến vậy nhé!
 


1. Về thiết kế.
bệ vệ sinh Viglacera V46 có thiết kế két liền vuông vắn toát lên sự hiện đại, chính hãng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm gia đình. Tổng thể có khá ít những rãnh, hạn chế bề mặt bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn.
 


Chứng nhận công nghệ men nano nung diệt khuẩn, tự làm sạch, siêu bền


thiết bị được làm từ công nghệ sứ vệ sinh phủ men nano - nung vô cùng nhẵn mịn và sáng bóng, có khả năng diệt khuẩn, chống nấm mốc, ngăn ngừa cặn bẩn đá vôi từ nước cứng, giảm tối đa vệt ố vàng, giữ màu bền bỉ theo thời gian.
2. Thông số kỹ thuật.
Về thông số kỹ thuật, toilet 1 khối V46 có những đăc tính sau:
 


2 chế độ xả nhấn của bàn cầu Viglacera V46


  + Có 2 chế độ xả tiết kiệm nước: xả đại/xả tiểu với lượng nước xả tương đương 6/3L, giúp cho việc sử dụng nước hiệu quả nhất, thân thiện với môi trường
  + Hệ thống xả đẩy - hút: xả nhanh và mạnh đánh bay vết bẩn trong 1 lần xả, giảm tiếng ồn
 


Nắp đóng mở êm (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)


  + Nắp đóng mở êm: giảm tối đa tiếng ồn gây ái ngại và ảnh hưởng tới những người xung quanh mỗi khi đóng mở nắp be ve sinh
  + Bảo hành sứ trong vòng 10 năm (không bảo hành trong điều kiện nứt vỡ)
  
Với những đặc tính này, trên trị trường phân khúc bon cau tầm trung thì V46 có thể xem là sản phẩm có những chức năng nổi trội, song so với thị trường chính hãng thì thuộc nhóm sản phẩm phổ thông.

3. Giá thành.
Là một thiết bị nằm trong phân khúc tầm trung, giá của toilet Viglacera V46 là 4,011,700đ, phù hợp với những người mua có mức thu nhập tầm trung trở lên, chưa phù hợp với những người có thu nhập thấp.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/giam-toi-23-gia-cua-bon-cau-viglacera-v46-dip-cuoi-nam-401.aspx


4. thương hiệu sản xuất.
bồn cầu két liền V46 là sản phẩm chủ đạo của nhãn hàng Viglacera - một trong những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao được người sử dụng bình chọn trong nhiều năm qua. Điều này cho thấy độ uy tín đến từ nhãn hàng sản xuất, từ đó tạo độ uy tín trong thiết bị. >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/danh-gia-chiec-bon-cau-viglacera-ket-lien-v46-tu-van-mua-hang-402.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét