Đánh giá bình nóng lạnh Ferroli Lamborghini chính hãng Tư vấn mua hàng

Bình nóng lạnh Ferroli Lamborghini là dòng sản phẩm chính hãng đang nhận được sự ưa chuộng từ phía quý khách hàng. Hãy đi đánh giá xem nó có những ưu điểm gì nổi bật gì mà có sức hút đến vậy nhé!
 

 


* Tiêu chuẩn tốt:

Thiết kế độc đáo phá cách:
  + Lamborghini có màu trắng kết hợp với màu vàng và đen, tạo hiệu ứng khá lạ mắt, mang tới sự phá cách, khá phù hợp với những người chủ thích sự mới lạ. mẫu mã nằm ngang giúp nó phù hợp hơn với những không gian phòng tắm ngày càng có chiều cao diện tích nhỏ như hiện nay.
Bảo vệ an toàn cho người dùng:
  + Bình nóng lạnh Lamborghini được trang bị dây nguồn chống giật ELCB, đảm bảo an toàn và giảm hao phí điện năng trong trường hợp điện bị rò rỉ.
  + 2 rơ le kép chống cháy khô: Một là, rơle nhiệt là loại rơle mao dẫn đo nhiệt độ từ giữa lòng bình, tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước đảm bảo đủ nước nóng cho sử dụng và tiết kiệm điện. Hai là, rơle an toàn tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép
  + Van an toàn tự động của bình giúp làm giảm áp nếu như áp suất trong bình vượt quá 8 bar, đảm bảo nước nóng không bị tràn ngược trở lại đường nước lạnh.

Tiết kiệm điện năng.
  + Bình nước nóng Ferroli Lamborghini có công suất là 2500W, khá cao trong những dòng bình làm nóng gián tiếp phổ thông, giúp làm nóng nước nhanh chóng nhất, người dùng không cần chờ đợi quá lâu.
  + Thanh đốt hiệu suất cao, giúp giải phóng nhiệt tốt nhất, lan tỏa và làm nóng nước nhanh chóng nhất
  + Bình bảo ôn giữ nhiệt đặc biệt, nhờ lớp cách nhiệt PU (được làm từ Polyurethane)
  + sản phẩm ổn định nhiệt TBST của bình có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết (xảy ra đối với bộ điều nhiệt không chính xác).

Công nghệ nổi bật:
  + Bình nóng lạnh Ferroli Lamborghini cao cấp sử dụng thanh đốt bằng đồng cho hiệu suất cao, an toàn, có khả năng tự làm sạch, đảm bảo an toàn cho nguồn nước. Bên ngoài thanh đốt được tráng lớp men Titan có tác dụng chống bám cặn từ nước cứng
  + Ruột bình cũng được tráng men Titan chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt.
  + Vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa ABS chính hãng chống cháy, chống thấm nước, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Khả năng tự làm sạch nước:
  + Thanh magie có khả năng tác dụng với các phần tử trong nước, làm sạch, đảm bảo nước sinh hoạt tinh khiết nhất
  + Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn nổi bật được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Các hạt Ion bạc có khả năng ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình cải tiến của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Giá thành khá hợp lý: 
Là sản phẩm giá rẻ song giá thành của bình nóng lạnh Ferroli cao cấp khá hợp lý, dao động từ 2,5 - 3,5 tr đồng.
  
Nếu đang có nhu cầu mua một chiếc bình nóng lạnh Ferroli Lamborghini chính hãng nhất, cao cấp, bạn hãy nhanh chân đến với siêu thị bình nóng lạnh Ferroli - SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội nhé! Liên hệ thông qua hotline 0977 643 188 or 1900 636 798 để được tư vấn!

>> Tìm hiểu thêm: http://binhnonglanhferroli.vn/News/cap-nhat-ngay-bang-gia-binh-nuoc-nong-ferroli-moi-nhat-thoi-diem-cuoi-nam-347.aspx

>> Nguồn: http://binhnonglanhferroli.vn/News/danh-gia-binh-nong-lanh-ferroli-lamborghini-cao-cap-tu-van-mua-hang-359.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét