Mẫu be ve sinh Viglacera chính hãng nhất bây chừ là gì? Có nên mua

Không chỉ cho ra đời những dòng sản phẩm bình dân làm hài lòng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Viglacera còn cho ra đời những dòng sản phẩm giá rẻ, thông minh, mang lại sự tiện nghi nhất, chứng tỏ thực lực của nhãn hiệu trong nước không hề thua kém những nhãn hàng nước ngoài. Một trong số đó là chiếc bệt Viglacera chính hãng tích hợp nắp rửa điện tử sáng ý nhất bây giờ.


Hai mẫu be ve sinh nắp rửa điện tử nổi trội của Viglacera là V90 và V91 đều được mẫu mã form dáng của bồn cầu két liền nguyên khối chính hãng, cho kiểu dáng khôn cùng đẹp mắt. Chúng được chế tạo từ chất liệu men sứ diệt khuẩn nano - tect cho bề mặt nhẵn mịn cùng khả năng chống bám bẩn khôn cùng hiệu quả, cho bề mặt nhẵn mịn bền màu theo thời gian, hạn chế sự thâm nhập của các vệt ố vàng, dễ dàng vệ sinh mà chưa cần tới những chất gột rửa mạnh. 

Nguyên lý hoạt động của lớp men sứ nano chống bẩn như sau: Ở thể thường nhật, các phần tử nano đang tĩnh, song khi có chất bẩn bám vào bề mặt tác động vào các phần tử khiến chúng bật dậy với một lực đủ để đẩy đi những chất bẩn trên bề mặt. Công nghệ men sứ nano này cũng là tiêu chuẩn chất lượng nổi bật của thiet bi nha tam Viglacera.

Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu, để trở thành một chiếc bệ xí Viglacera sáng ý chẳng thể không kể tới những công dụng của nó:

chức năng

Hình ảnh


  + Hệ thống rửa vệ sinh:
    Từ nhiều năm trước, đời tiên sư vẫn tin tức phương pháp rửa vệ sinh để đảm bảo sự sạch sẽ cố định, nhưng rửa bằng tay lại khá mất vệ sinh cho đôi tay nếu không được rửa lại bằng xà phòng. Đến nay, cuộc sống đương đại lại đòi hỏi sự thuận lợi hơn, mọi người phần lớn đều dùng giấy vệ sinh gây ra một lượng chất thải lớn mỗi năm. Để khắc phục vấn đề này, toilet Viglacera nắp rửa điện tử đã ra đời và trở thành phương pháp vệ sinh sạch sẽ nhất bằng nước dùng vòi rửa mà không cần dùng tới tay rửa như trước đây nhưng hà tiện được một lượng giấy đáng kể, bảo vệ môi trường.

  Hệ thống vòi rửa có 3 chế độ rửa chính là rửa trước, rửa sau và rửa massage (tốt cho người bị táo bón). Vòi rửa tự động diệt khuẩn bằng tia UV diệt tới 99,9% vi khuẩn sau mỗi lần sử dụng. Hướng nghiêng được tính toán kỹ lưỡng của vòi rửa giúp cho nước bẩn không quay trở lại. 

   + Bảng điều khiển từ xa dễ sử dụng




    + Tự động xả khi ngừng sử dụng: Xả đại 6L nếu trên 25 giây, xả tiểu 4,5L khi dưới 25 giây, chức năng xả nước, rửa trước, rửa sau, rửa massage, sấy khô. chức năng đóng mở nắp bet (nắp có thể được đóng mở tự động, tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi khi được tích hợp mắt cảm biến




  + Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi: Giúp nhận biết có người dùng và phát động hệ thống tự động xả. tính năng làm ấm nắp ngồi (nhiệt độ của nắp có thể được điều chỉnh qua bảng điều khiển. Chức năng làm ấm nước (giữ nhiệt độ nước ổn định và liên tiếp, thiết bị chỉ bật khi sử dụng để hà tằn hà tiện điện năng)


  Công nghệ xả xoáy phối hợp Siphon JET: xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bệ vệ sinh với lực hút rất mạnh.




"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc bàn cầu Viglacera thông minh ngay tại Việt Nam mà không cần phải chọn mua của những công ty ngoại nhập mà vẫn bảo đảm sử dụng lâu dài dùng, thiết kế đẹp mắt.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mau-bon-cau-viglacera-cao-cap-nhat-hien-nay-la-gi-co-nen-mua-335.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét