Chọn lọc sen cây Viglacera giá rẻ như thế nào tốt? tham vấn mua hàng

Thời điểm mới ra mắt, sen tắm cây là thiet bi ve sinh giá rẻ thường dành cho xã hội thượng lưu, biểu đạt đẳng cấp của người sử dụng. Đến nay, cuộc sống làm mới, chất lượng cuộc sống được nâng cao, sen cây được sản xuất đa dạng về cả mẫu mã và giá thành, được áp dụng rộng rãi, hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Tiêu biểu là sen cây Viglacera cao cấp đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, chọn lựa.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn mua sen cây Viglacera giá rẻ như thế nào tốt nhất, hợp nhất với không gian nơi tắm gia đình!

1. Diện tích nhà tắm.

Sen cay là sản phẩm có kích tấc khá lớn cả về chiều cao và chiều rộng so với Sen tam thường ngày nên việc lắp đặt cần có một diện tích nhà tắm đủ ổn cả về chiều cao và chiều rộng. Bạn có thể đến địa chỉ mua hàng để có sự đo đạc sản phẩm chính xác nhất.

2. lựa chọn theo mẫu mã.


 

http://thietbivesinhviglacera.vn/Images/images/tu-van-lua-chon-sen-cay-viglacera.png

 

Sen cây Viglacera có 2 kiểu bát sen chính là hình chữ nhật và hình tròn, bạn có thể tuyển lựa theo gu và phong cách nhà tắm, tạo sự hài hòa nhất với các thiet bi phong ve sinh khác:
+ Nếu các thiết bị nhà tắm khác có kiểu dáng vuông vắn bạn nên chọn lựa một chiếc sen tắm cây có bát sen chữ nhật, thân có thể có mẫu mã vuông vắn hoặc đường nét mềm mại tùy ý.
+ Khi những sản phẩm khác có kiểu dáng đơn giản, mềm mại, hài hòa, bạn cũng nên tuyển lựa Sen tam có bát sen tròn tạo sự hài hòa, đồng bộ nhất thiết.

3. Sen cây Viglacera cao cấp được làm từ thau.

Là dòng thiết bị tốt và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía quý khách hàng, không tránh khỏi hiện tượng sen tắm cây Viglacera bị làm giả, làm nhái lại, chất liệu chế tác không được đảm bảo. Khi mua phải loại hàng kém chất lượng, độ bền cao dùng của khách hàng không được đảm bảo và có thể ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu. Điều này khiến người mua mỗi khi chọn mua hàng khá hoang mang.

Sen cay Viglacera được làm từ chất liệu thau với ưu điểm là lượng chì <0,25 đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe, độ bền cao, chịu được va đập, áp lực và nhiệt độ của dòng nước, có độ sáng bóng cao.

Một cách nữa để phân biệt sản phẩm được làm từ hợp kim hay đồng thau dựa vào: Khi lớp mạ bên ngoài là Crom, thì các thiết bị có chất liệu đồng thau thuần chất sẽ ăn Crom hơn và bề mặt sen cây mịn, sáng bóng. Hãy chọn một chỗ phẳng nhất trên sen vòi và soi mặt vào. Nếu hình ảnh khuôn mặt bạn rõ nét, sáng, trong và không bị biến dạng thì đó là thiết bị độ bền cao tốt. Ảnh mờ, bị méo mó thì nó là hàng atimon.

4. áp lực tia nước.

 

http://thietbivesinhviglacera.vn/Images/images/tu-van-lua-chon-sen-cay-viglacera-1.png

 

Dòng chảy khi tắm bằng sen cây sẽ được tuôn từ đầu đến chân. Để mang lại các trải nghiệp tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần cảm nhận được tốc độ dòng chảy khá mạnh song khi tuôn xuống thân lại nhẹ nhàng vừa đủ, không tạo cảm giác đau rát, không cần quá mạnh nhưng phải tác động sâu.

Một lưu ý giúp tốc độ dòng chảy của sen cay được tốt nhất đó là khi lắp đặt, bạn nên xem xét khoảng cách từ sen cây tới két nước, nếu sen cây lắp ở tầng 1 thì két nước ở tầng 3 hoặc 4 là hợp lý. Song nếu không có đủ điều kiện lắp đặt như vậy, để bảo đảm sử dụng lâu dài dòng chạy, nên lắp đặt thêm bơm cao áp.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ly-do-ban-nen-chon-mua-sen-cay-viglacera-chinh-hang-made-in-viet-nam-333.aspx

5. Giá thành có hiệp không.

Sen tam cay Viglacera có giá nao núng từng 5 tr đồng, bạn có thể căn cứ vào mức giá này và ước lượng tiền mua sản phẩm.

6. Địa chỉ phân phối uy tín, sử dụng lâu dài.

Để bảo đảm tốt sản phẩm được lâu dài, bạn nên chọn mua sản phẩm tại những cửa hàng lớn, siêu thị, nhà phân phối cao cấp của nhãn hàng để đảm bảo uy tín, có xuất xứ rõ ràng, bảo hành cao cấp và mức giá ưu đãi tốt nhất.

Mong rằng những chia sẻ trên của tôi sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị được chuẩn xác nhất! ngày nay, sen tắm cây Viglacera đang được phân phối chính hãng tại đại lý nội thất phòng tắm SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Kính mời quý khách hàng đến tham quan và chọn lọc thiết bị. Hotline: 0918 762 536
 
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét