Tổng hợp những thiết bị phòng vệ sinh Viglacera đáng để sở hữu nhất cho phòng tắm

Thiết bị nhà tắm Viglacera cho phòng tắm là những dòng thiết bị được người sử dụng Việt quan tâm và chọn lựa sử dụng. Bạn có thể đi bất kỳ đâu trên giang sơn Việt Nam từ Nam ra Bắc vẫn thấy những hộ gia đình dùng nội thất phòng tắm Viglacera. Được sinh sản trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng châu Âu, Viglacera đưa vào ứng dụng nhiều công nghệ chế tạo nổi trội trong đó có công nghệ men sứ nano nung được áp dụng trong những sản phẩm giá rẻ nhất bao gồm: toilet két liền, chậu rửa mặt bàn đá và bệ tiểu giúp chúng trở thành những sản phẩm trội của nhãn hàng này.


Cùng tôi tổng hợp lại những mẫu thiết bị phòng tắm Viglacera giá rẻ thuộc những dòng thiết bị trên xứng đáng được lựa chọn cho nhà tắm của các hộ gia đình.

1. toilet Viglacera két liền.

bồn cầu nguyên khối hay còn được gọi là két liền có kiểu dáng két liền giá rẻ vô cùng đẹp mắt. Lớp sứ được bảo vệ bởi men nano cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, nhỏ hẹp bám dính, ngăn chặn sự hình thành và làm mới của vi khuẩn, khi có bụi bẩn bám vào, bạn chỉ cần lau bằng khăn mềm là có thể hoàn toàn sạch sẽ, giúp cho bề mặt luôn giữ được sự sáng bóng nhất. 


toilet Viglacera 1 khối có hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh và công nghệ xả đẩy - hút nhỏ tiếng ồn, xả vanh hở cuốn trôi tất thảy vết bẩn trên mọi góc cạnh. Là dòng thiết bị tiện tặn nước, nó có 2 chế độ xả nhấn tương đương 3 - 6L giúp việc dùng nước xả được hợp lý nhất mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa. 

Bạn hoàn toàn có thể thay thế những chiếc nắp bệ xí bình thường để chuyển sang nắp bệ xí êm nhỏ hẹp tiếng ồn ái ngại mỗi khi đóng mở nắp hay nắp rửa điện tử để mang tới dung mạo hoàn toàn mới, biến một thiết bị thường nhật thành một sản phẩm sáng ý chỉ bằng những thao tác đơn giản, mang đến sự công dụng cho mọi người khi sử dụng.

>> Những mẫu bệ vệ sinh két liền đang được quý khách hàng quan tâm và tuyển lựa khá nhiều là: V38, V40, V45, V35
2. chậu rửa bàn đá Viglacera.
chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera được chia ra thành 3 loại chính là chậu bàn đá, chậu âm bàn và chậu bán âm bàn. Mỗi mẫu mã lại có những ưu điểm khác nhau:


+ chậu rửa mặt đặt bàn: bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu đặt bàn yêu thích, gia công và đặt chiếc chậu rửa mặt lên trên khá dễ dàng, tạo sự đơn giản, tinh tế và tao nhã. Chậu bàn đá thường được phối hợp với những chiếc vòi chậu chân cao.
+ Chậu âm bàn: Là sản phẩm được rất nhiều quý khách hàng yêu thích, ưu việt nó được áp dụng tại những nhà tắm của chung cư, nhà hàng, khách sạn. giúp tằn tiện diện tích bề mặt, nhỏ hẹp bề mặt bám bụi, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.
+ Chậu bán âm bàn: là sự phối hợp những ưu điểm về mẫu mã của 2 dòng thiết bị trên.

* Mẫu lavabo bàn đá nổi bật: CD6, CD3
3. bệ tiểu Viglacera.

  Nhiều người sẽ có nghĩ suy, bệ tiểu là thiết bị phòng vệ sinh công cộng. Những không phải vậy, giở đây nó được làm mới để đưa vào sử dụng trong các hộ gia đình. Được chế tác từ lớp men sứ tốt hơn, thiết kế đẹp mắt hơn cho độ bền đẹp. Nó có thể dùng điện hoặc dùng pin với 3 kiểu xả, xả cảm ứng âm tường, xả cảm ứng đồng bộ và van bấm khôn xiết chức năng.

>> Những bồn tiểu Viglacera chính hãng dùng công nghệ men sứ nano-tect là: TD4, BS604, T10, T61, T50, T51, T9, VB61, VB51, VB50, VB5, VB3.
* Mua thiết bị nhà tắm Viglacera cao cấp chính hãng ở đâu chính hãng:
trọng điểm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera cao cấp, cao cấp nhất giờ. Khi đến tham quan chọn lọc thiết bị trực tiếp tại showroom hoặc liên tưởng chuẩn y hotline: 0962 917 744 bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ phía viên chức bán hàng tại đây đầy đủ và chính xác nhất, đồng thời hưởng ngay mức giá ưu đãi nhất.   

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-dang-de-su-dung-nhat-cho-phong-tam-320.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét