Quá trình để lắp đặt một chiếc chậu rửa Viglacera đơn giản

chậu rửa Viglacera là thiết bị chính không thể thiếu trong bộ thiết bị vệ sinh căn bản nên thường rất được các hộ gia đình quan tâm chọn lựa và vấn đề lắp đặt nó như thế nào cũng được khá nhiều ông chồng, ông bố quan tâm để có thể tự tay kiểu dáng không gian nhà tắm riêng cho gia đình. 

Dưới đây tôi xin đưa ra những bước lắp đặt cụ thể, đơn giản nhất cho chậu rửa mặt Viglacera chính hãng, dễ dàng thực hành được tại nhà:
* Đối với chậu rửa Viglacera treo tường:
Bước 1: thường ngày, chậu rửa mặt treo tường thường có hai móc treo 2 bên và gá ở giữa 2 móc treo đó, nên ta phải xác định vị trí thật thăng bằng sau đó đánh dấu lại vị trí của chúng (dùng thước li-vô để căn chỉnh). Đặt lavabo lên gá sau đó bắt 2 bên móc treo bằng vít lở có trong phụ kiện kèm theo.


Bước 2: Treo chậu rửa lên, bảo đảm được độ thăng bằng nhất, nếu không được thăng bằng nên dùng mẹo nhỏ là kê thêm những miếng độn bằng cao su mỏng hoặc vải mềm.

Bước 3: Gắn vòi cấp nước, siphong và ống thoát nước đúng quy định. Kiểm tra độ kín của các điểm ghép nối.

Bước 4: Dùng keo silicon trám những khe hở giữa lavabo Viglacera và tường hoặc giữa chậu rửa Viglacera và đặt bàn. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn.


Bước 5: chậu rửa mặt treo tường thường được kết hợp thêm phần chân treo tường hoặc chân đứng để che đi những phụ kiện, đường ống nước, ống xả phía trong, cho vẻ đẹp thẩm mỹ hơn. Có rất nhiều mẫu chân chậu mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn những dạng hình chân chậu theo sở thích để làm đẹp cho nơi tắm gia đình, biến chiếc chậu rửa treo tường đơn giản thành thiết bị phòng vệ sinh chính hãng. 

* Đối với chậu bàn đá Viglacera hoặc âm bàn:


Bước 1: Khi mua chậu rửa Viglacera đặt bàn, bạn có thể tìm những địa chỉ uy tín để được tư vấn lắp đặt cụ thể, họ có thể tương trợ bạn trong việc đo đạc không gian lắp đặt để xác định được kích thước đặt bàn cần thiết. 


Bước 2: Lắp đặt bàn đá và thực hành như các bước từ bước 2 đến bước 4 ở trên.

Như vậy là bạn đã hoàn tất và có một chiếc chậu rửa mặt Viglacera để dùng cho nhu cầu sinh hoạt thật đơn giản và dễ dàng. Khi bạn chọn mua lavabo tại siêu thị thiết bị phòng tắm SEABIG, chúng tôi sẽ tham mưu hỗ trợ cho bạn từ khâu chọn lọc thiết bị cho tới khâu lắp đặt cụ thể nhất. Mọi thông tin cần tương trợ, bạn có thể đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can dự duyệt y hotline: 0962 917 744 để nhận được sự tham mưu chuẩn xác nhất.
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét