Những thiết bị nơi vệ sinh Viglacera giá tốt phù hợp nhất cho nhà trọ bình dân

Tại các phòng trọ bình dân, những thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hiện thời còn chưa được chú trọng dẫn tới độ bền cao cuộc sống của người dân thuê trọ tại những khu vực này giảm đi, vệ sinh kém gây ô nhiễm môi trường xung quanh, là nguyên cớ dẫn tới mầm bệnh sinh sôi và nâng cấp. Song với chi phí thuê nhà thấp, việc đầu tư thiết bị vệ sinh cũng là vấn đề gây đau đầu những người chủ trọ. Đầu tư sao cho giá thành rẻ mà chất lượng dùng được lâu dài. 

Những thiết bị phòng tắm Viglacera giá tốt sau đây kiên cố sẽ làm cho những ông bà chủ trọ chấp nhận vì vừa mua được những sản phẩm rẻ mà sử dụng lâu dài cũng "không phải dạng vừa đâu".
1. Bệ xí xổm ST8
Bệ xí xổm là thiết bị phòng tắm bình dân rất thân thuộc tại những nơi công cộng và tại những khu nhà trọ bình dân. Nên lựa chọn dòng sản phẩm này là sự chọn lọc hoàn toàn hiệp. 


Đối với những loại bồn cầu xổm thông thường chất liệu lớp men không được tốt nên thường bị bong tróc, tạo nhịp cho vi khuẩn, nấm mốc và mảng bám xuất hiện, hình thành vệt ố vàng gây mất thẩm mỹ, mất vệ sinh. Song đối với bồn cầu xổm Viglacera ST8 thì ngược lại, nó được vận dụng chế tạo bằng lớp sứ tráng men nano tect cho khả năng diệt khuẩn cao, siêu bền, không cho nhịp vi khuẩn và nấm mốc, mầm bệnh bám vào ảnh hưởng đến sử dụng lâu dài bề mặt, giữ màu theo thời kì. Lớp men sứ được bảo hành lên tới 10 năm, chỉ cần bạn chăm chỉ vệ sinh, tuổi thọ thiết bị sẽ được dài lâu thôi. 

  >> Giá của bồn cầu xổm ST8: 370,500 vnđ


2. lavabo treo tường Viglacera VTL3
Chậu rửa chân treo VTL3 cũng là một thiết bị nhà tắm Viglacera được số đông quý khách hàng tin lựa chọn, hiệp với mọi không gian nhà tắm đơn giản và hoàn toàn thích hợp với những nhà tắm bình dân, diện tích nhỏ như ở các khu trọ. 


Chậu rửa Viglacera VTL3 treo tường giá rẻ giúp hà tằn hà tiện phần diện tích phía dưới để đặt những vật dụng cá nhân. Bạn có thể phối hợp với chân treo hoặc chân đứng đi kèm với chậu để giúp che đi phần đường ống thoát nước, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hơn. Nó cũng được chế tác từ công nghệ sứ tráng men chống bám dính nên bảo đảm sử dụng lâu dài lớp men dẻo dai, dễ vệ sinh. 
  
  >> Giá của bồn cầu xổm ST8: 710,000 vnđ
3. Sen tắm 1 đường lạnh VSD50



Một thiết bị chẳng thể thiếu trong phòng tắm giúp người dùng tắm thoải mái hơn, lại còn tiết kiệm nước. Dòng sen tắm nóng lạnh sẽ được dùng nhiều hơn bởi khả năng sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè, song nó có giá thành khá cao, thường được lắp đặt tại những phòng tắm độ bền cao cao thay vì những nơi tắm bình dân. 

Sen tắm 1 đường lạnh VSD508 sẽ là giải pháp cứu cánh trong trường hợp này. Mức giá của nó chỉ là 484,358 vnđ, thấp hơn rất nhiều so với sen tắm nóng lạnh. Lớp mạ Crom - Niken bảo vệ giữ cho vẻ đẹp của sen tắm luôn sáng bóng theo thời kì.

  >> Giá của sen tắm 1 đường lạnh VSD508 là: 484,358 vnđ 
4. Vòi chậu Viglacera VTX2013
   

Một thiết bị phòng vệ sinh cao cấp Viglacera cuối mà tôi muốn giới thiệu là chiếc vòi chậu Viglacera VTX2013. Là chiếc vòi chậu nước lã, rất đồng bộ với chiếc sen tắm VSD508. kiểu dáng đơn giản, núm điều khiển dạng xoay dễ sử dụng. 

  >> Giá của vòi chậu Viglacera VTX2013 là 487,000 vnđ.
  
Một điều nữa mà bạn cần khôn cùng lưu ý đó là khi muốn chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp thì không thể bỏ qua địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, địa chỉ showroom của trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG, đơn vị phân phối cấp I của thương hiệu Viglacera. Hoặc bạn cũng có thể hệ trọng với SEABIG phê duyệt hotline: 0962 917 744 để được viên chức tham vấn tại đây giải đáp những thắc mắc và hưởng mức chính hãng nhất.

 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-re-phu-hop-nhat-cho-phong-tro-binh-dan-312.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét