Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD6 tại sao được ưa chuộng nhất hiện nay

lavabo bàn đá Viglacera là một trong những thiết bị phòng tắm cao cấp của thương hiệu Viglacera, hiệp với những không gian nhà tắm đương đại, sang. Một trong những chiếc chậu rửa mặt bàn đá đang được người sử dụng quan hoài lựa chọn nhiều nhất bây chừ là lavabo đặt bàn Viglacera CD6.


Tại sao chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD6 lại được người sử dụng quan tâm chọn lọc?
1. Về mẫu mã.
Chậu rửa mặt Viglacera CD6 là chậu dương vành có một phần vành nổi lên trên bề mặt tạo không gian rộng và khoáng đãng. Với mẫu mã dương vành và lòng chậu sâu tạo cho bạn cảm giác an tâm, thoải mái hơn khi sử dụng không lo sợ bị nước bắn ra ngoài. 

Khi bạn quên không tắt nước, lỗ thoát tràn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngăn không cho nước bị tràn ra ngoài bề mặt gây trơn trượt, ẩm thấp.
2. Chất liệu.
chậu rửa Viglacera chính hãng CD6 được làm từ chất liệu sứ tráng men công nghệ nano tect được cấu thành từ những phần tử khôn cùng nhỏ cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, độ bám dính thấp, ngăn không cho chất bẩn, bụi bẩn, nấm mốc có cơ hội bám vào và sinh sôi cải tiến, giúp cho việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, không cần dùng những chất tẩy rửa mạnh độc hại gột rửa gây ảnh hưởng tới men sứ. 

Lớp men siêu bền này có khả năng ngăn chặn việc hình thành vệt ố vàng, giữ cho nhà tắm gia đình bạn luôn hợp vệ sinh, sạch sẽ, đẹp mắt. thời kì bảo hành dành cho lớp men sứ này lên tới 10 năm.

  >> Mức giá ngày nay của chiếc lavabo Viglacera CD6 là: 650,000 vnđ

chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD6 là thiết bị vệ sinh chính hãng hạp với những không gian phòng tắm qua đương đại và có diện tích lớn hơn một tí. Có thể lắp đặt tron650,000 vnđg các phòng tắm của hộ gia đình, nơi tắm tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, ...

Hãy đến ngay trung tâm phân phối nội thất phòng tắm SEABIG để tham quan và chọn lọc những mẫu chậu rửa mặt Viglacera khôn cùng đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Cam kết sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp phê chuẩn hotline: 0962 917 744 để nhận được sự tham mưu tương trợ chuẩn xác nhất và hưởng mức giá tốt nhất. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chau-rua-dat-ban-viglacera-cd6-tai-sao-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-313.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét