​Lưu ý để người cao tuổi dễ dàng sử dụng đồ vật vệ sinh Viglacera

 Thiết bị vệ sinh Viglacera nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác nói chung trong mỗi gia đình đều là những trang bị cần thiết và vô cộng quan trọng. Tuy rằng nhà vệ sinh được gọi là công trình phụ nhưng hiện nay đấy ko còn là phụ nữa mà nó cực kỳ quan yếu đối cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của mỗi cá nhân.


Việc học phương pháp tiêu dùngdùng các thiết bị vệ sinh Viglacera đúng phương pháp và dễ dàng đối sở hữu các người trẻ là vô cộng dễ dàng nhưng các gia đình mang người cao tuổi thì mọi người phải chú ý tới việc bày trí và lắp đặt các thứ vệ sinh ấy khiến cho sao để các người cao tuổi thể sử dụng các vật dụng ấy 1 cách dễ dàng, thoả thích và an toàn.

Lắp đặt <span class='marker'>đồ vật</span> vệ sinh để người cao tuổi dễ dàng sủ dụng
Lắp đặt thứ vệ sinh để người cao tuổi dễ dàng sủ dụng


Những người cao tuổi thường ngủ ít hơn và vô cùng dễ bị tỉnh giấc và khó để ngủ lại, vì thế 1 điều quan yếu khi lắp đặt thiết bị vệ sinh đó là phòng thủ sinh ko được sát phòng ngủ của những người lớn tuổi. Nếu đặt sắp hoặc sát phòng ngủ sẽ gây tiếng ồn mỗi lần người đi vệ sinh và nước, tương tác đến giấc ngủ.

Trường hợp dung tích nhà rộng, phòng vệ sinh được đặt chung luôn ở các phòng ngủ thì sẽ vô cùng một thể cho các người to tuổi không buộc phải di chuyển nhiều, nhưng giả dụ đặt riêng các phòng ngủ thì bạn không cần đặt phòng thủ sinh ở vị trí khuất và đường đi khó. Như vậy sẽ không lợi ích cho những người cao tuổi, bởi các người cao tuổi thường mắt không được tinh tường và sức khỏe cũng giảm sút, ví như lối đi tới phòng ngự sinh lắt léo khó đi với thể gây cản trở cho việc những người to tuổi vận động vào ban đêm. Nhiều lúc cũng gây khó chịu lúc bạn sở hữu nhu cầu đi vệ sinh vào ban đêm.

Ban đêm, không thể giảm thiểu việc bắt buộc dậy để đi vệ sinh, vì thế bạn cần lắp đèn ngủ hoặc đèn cầu thang hay hành lang để sở hữu đi vệ sinh vào ban đêm thì cũng không phải lần mò chọn đường.

Chú ý <span class='marker'>các</span> <span class='marker'>chi tiết</span> nhỏ để người cao tuổi <span class='marker'>với</span> thể an toàn <span class='marker'>lúc</span> <span class='marker'>tiêu dùng</span> nhà vệ sinh
Chú ý những chi tiết nhỏ để người cao tuổi sở hữu thể an toàn lúc dùng nhà vệ sinh


Nếu nhà bạn là nhà lầu thì khi bày trí các thiết bị vệ sinh và lựa chọn vị trí phòng tắm bạn cần quan tâm ko phải đặt phòng vệ sinh ở tầng lầu cao, như vậy sẽ cạnh tranh lúc những người to tuổi nên leo trèo nhiều tầng để đi vệ sinh, bên cạnh đó đặt phòng thủ sinh ở tầng lầu cao cũng ko hợp phong thủy cho cả nhà. Tốt nhất buộc phải đặt tại tầng trệt và cũng ko cần bố trí phòng ngủ cho người cao tuổi ở tầng cao để giảm thiểu việc leo cầu thang cao thường xuyên.

Trong phòng thủ sinh hay phòng tắm, những vật dụng vệ sinh cũng nên cần được bày trí tuyệt vời để hạn chế việc xâm lấn không gian, đặc thù cần thường xuyên vệ sinh và thu vén nhà vệ sinh để tránh việc vết bẩn lâu ngày tích trữ dẫn đến việc trơn tru trượt khi bước vào. Người cao tuổi ko còn dẻo dai và cũng không phản ứng nhanh như các người trẻ tuổi cần phải thật kỹ càng việc đi lại.

Những người cao tuổi xương cốt không còn chắc khỏe như trước, vì thế, lúc lắp đặt các thiết bị vệ sinh chúng ta cần lưu ý thêm nhưng phụ kiện để hỗ trợ. Chẳng hạn như ngoại trừ bồn cầu bạn bắt buộc để 1 cái ghế nhỏ để khi đi vệ sinh các người lớn tuổi ngồi mang thể để chân lên ghế, giúp phong thái ngồi thoả thích hơn và đỡ mỏi lưng, hay lúc lắp vòi sen bạn buộc phải để 2 nấc cài vòi, một nấc thấp hơn vừa tầm sở hữu của các người cao tuổi trong gia đình,trang bị ghế ngồi bô hoặc tay vịn chống trượt cạnh bồn cầu hoặc bồn tắm,...

Trang bị thêm tay vịn chống <span class='marker'>trơn</span> trong phòng tắm
Trang bị thêm tay vịn chống trơn trong phòng tắm


Các thiết bị vệ sinh Viglacera hay đồ vật vệ sinh của các hãng khác chính yếu khiến bằng sứ, vào mùa đông bề mặt các trang bị này thường vô cùng lạnh, vì thế bạn cũng cần thiết nên thứ một dòng thảm cho nắp bồn cầu để lúc ngồi sẽ ko bị lạnh, hoặc thể thứ những thứ vệ sinh cao cấp mang tính năng tự sưởi ấm chỗ ngồi hoặc nắp bồn cầu điện tử giúp chỗ ngồi không bị lạnh. Điều này ko chỉ lợi cho những người cao tuổi mà cho đa số các thành viên trong gia đình.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay thường ko sở hữu những loại sản phẩm nào được chế tạo biệt lập cho đối tượng người mua là người cao tuổi, nhưng chúng ta thể biến nó ưng ý và dễ dàng sủ dụng đối mang các người cao tuổi trong gia đình bằng phương pháp tự thiết kế, thêm nếm các phụ kiện giúp hỗ trợ việc sử dụng các thiet bi ve sinh của các người cao tuổi trở nên dễ dàng hơn. Việc săn sóc ưa chuộng các người cao tuổi là bổn phận của tất cả chúng ta, bởi thế mỗi gia đình bắt buộc cần nêu cao tình thần nghĩa vụ này nhé.

Nếu gia đình bạn nhu cầu trang bị thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hãy mau chóng cửa hàng mang rất thị trang bị vệ sinh 391 Nguyễn Xiển theo số điện thoại 0964 140 808 hoặc tới trực tiếp showroom để được tham vấn về những đồ vật vệ sinh, bí quyết lắp đặt và tiêu dùng phù hợp nhất nhé.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét