​Thiết bị vệ sinh viglacera kháng khuẩn hiệu quả?

 Nếu như  những hãng thiết bị vệ sinh khác kỹ thuật kháng khuẩn được phun trên bề mặt của sẩn phẩm thì Viglacera hoàn toàn nổi bật mang quy trình khiến cho ra 1 sản phẩm sứ vệ sinh hiện nay. Đây bắt buộc nhắcmột đột phá trong công nghệ tiên tiến lúc Viglacera ứng dụng công nghệ nano vào sản xuất  đường bệ sinh, sứ vệ sinh.


Thiết bị vệ sinh Viglacera vận dụng kỹ thuật Nano


Khác những quy trình thông thường khi sản xuất bàn cầu Viglacera đã sử dụng  công nghệ men Nano, men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, sau đó nung sản phẩm nhiệt độ từ 1.200 - 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh như bàn cầu, bồn tiều, chậu rửa...


Bàn cầu Viglacera sử dụng kỹ thuật men Nano


Một kết quả hoàn hảo đã thành lập khi các nhà công nghệ kiểm nghiệm công nghệ men Nano. Tất cả các vi khuẩn lúc bám vào bề mặt sứ đều bị đánh  bật và giệt sạch tỷ lệ diệt các chủng vi khuẩn hiểm nguy hàng đầu như E.coli đạt 88,44%, chủng S.typhi (gây bệnh thương hàn) là 89,3% và chủng vi khuẩn B.cereus (gây ra bệnh tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm) đạt 86,33%...


Công nghệ men Nano chống bám dính tuyệt vời


 Khi dùng thiết bị vệ sinh Viglacera quý các bạn sẽ yên tâm hơn cực kỳ nhiều bởi chất lượng sản phẩm rẻ chi phí ưu đãi cơ mà sở hữu kỹ thuật hiện đại diệt được những vi trùng vi khuẩn nguy hiểm cho sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình. Viglacera chịu được môi trường sở hữu độ ẩm cao chống ẩm mốc khi tiêu dùng song song phấn  xương sứ của sản phẩm với độ bền cơ lý cao đứng đầu trong các sản phẩm vật dụng vệ sinh cộng loại trên thị trường hiện nay.

Quý khách hàng với nhu cầu nên tham mưu và kiểm nghiệm thêm về sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera xin mời đến trực tiếp tại rất thị SeaBig - Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Website: thietbivesinhviglacera.vn

.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét