Ưu đãi mát rượi chào hè giảm sâu tích trữ lên đến 15% giá chậu rửa viglacera

 Sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera luôn chiếm trọn lòng tin của người dùng Việt bởi mẫu mã đẹp mắt, mẫu mã tinh tế yêu thích lắp đặt hầu hết không gian phòng tắm, và nhu cầu thiết thực của người dùng. Chào hè rực rỡ, ưu đãi  lên đến 15% giá sản phẩm chậu rửa Viglacera chỉ tại Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig - 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. 


chậu rửa viglacera giá tốt

Sản phẩm chậu rửa  Viglacera chính hãng phổ biến tại Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig

Sản phẩm chậu rửa Viglacera rộng rãi sở hữu các kiểu dáng, chiếc mã thảo sức cho khách hàng lựa tậu đều được bày bán gần như tại Siêu thị thiết bị vệ sinh Viglacera Seabig gồm:
+) Chậu rửa mặt Viglacera đặt bàn 

chậu rửa mặt viglacera đặt bàn

-> Có thiết kế mang 4 mép nằm kê lên mặt bàn, nổi lên trên cực kỳ vượt trội và bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao, tiện cho việc gia công, lắp đặt dễ dàng.
->  Được khiến từ chất liệu sứ tráng men công nghệ nano tect được cấu thành từ những phần tử vô cộng nhỏ cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, độ bám dính thấp, ngăn ko cho chất bẩn, bụi bẩn, nấm mốc thời cơ bám vào và sinh sôi phát triển, giúp cho việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, không phải dùng những chất gột rửa mạnh độc hại gột rửa gây tương tác tới men sứ. 
-> Lòng chậu sâu ngăn phòng ngừa việc nước bị bắn ra bên cạnh khi sử dụng.
+) Chậu rửa Viglacera chân đứng 

chậu rửa viglacera chân đứng

  Chậu rửa Viglacera chân đứng là dòng chậu rửa mặt kết hợp sở hữu chân đứng, không nên bán đá, mẫu chậu rửa này chiếm ko gian nhiều hơn so mang chậu đặt bàn đá, sở hữu tính thẩm mỹ cao, tạo không gian sang trọng gọn ghẽ cho phòng tắm. 
+) Chậu rửa Viglacera treo tường 

chậu rửa mặt treo tường Viglacera

Chậu rửa Viglacera treo tường với kiểu dáng treo tường độc đáo, hà tiện không gian lắp đặt, giúp bạn tận dụng thêm được không gian. Mẫu chậu rửa Viglacera treo tường yêu thích không gian nội thất phòng tắm nhỏ và hẹp. 
Trên là nhừng loại sản phẩm chậu rửa Viglacera hiện đang được khuyến mãi giảm giá ưu đãi cực thấp tại Seabig, bạn hoàn toàn sở hữu thể tới với SEABIG để được tham vấn và lựa tìm sản phẩm chậu rửa phù hợp tại Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig -170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội  Và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội . Hay 

thiết bị vệ sinh viglacera


Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388- 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét