Khuyến mãi chào hè lên tới 40% giá bồn cầu viglacera hiện đại

 Quý các bạn gần xa đang với nhu cầu sắm mua bồn cầu Viglacera giá tốt  vào dịp hè này thì hãy đến ngay Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig - Một liên hệ sắm sản phẩm đồ vật vệ sinh uy tín dành cho hộ gia đình và các công trình dự án.  Tại Seabig, bồn cầu Viglacera đang được khuyến mãi giảm giá lên tới 40% giá trị sản phẩm.

Sản phẩm bồn cầu Viglacera không gì xa lạ mang người tiêu dùng Việt, luôn nhận được lòng tin, được người dùng lựa mua thứ cho ko gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh thêm tiện thể nghi, hiện đại, sang trọng. Sản phẩm bồn cầu này được bày bán rộng rãi tại Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera Seabig. 

bồn cầu Viglacera

Sản phẩm bồn cầu Viglacera chính hãng nhiều tại Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig

Sản phẩm bồn cầu Viglacera rộng rãi các kiểu dáng, dòng mã thảo sức cho người dùng lựa tậu đều được bày bán hầu hết tại Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig gồm: 

+ Bồn cầu Viglacera 1 khối (két liền)

 bồn cầu viglacera <span class='marker'>1</span> khối

-> Có bề ngoài nguyên khối cao cấp, ngoại hình nhiều và vô cùng đẹp mắt, đơn giản, tinh tế mà vẫn toát lên được sự hiện đại, ko chỉ ưng ý mang phòng tắm tiên tiến mà còn cao cấp.
  -> Được chế tạo bằng lớp men sứ nano tect cao cấp - kỹ thuật men diệt khuẩn được cấu thành từ những phần tử sở hữu kích tấc nano vô cùng nhỏ cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, tránh tối đa vệt ố vàng, giúp việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, bền màu theo thời gian.
  -> 2 chế độ xả nhấn 3/6L nước, sử dụng nước xả thông minh hơn, hà tằn hà tiện nước hiệu quả hơn.
  ->Bồn cầu 1 khối hoàn toàn với thể thay thế nắp thường sang nắp rửa điện tử hiện đại nhất, bí quyết vệ sinh sạch sẽ nhất, vươn lên là đồ vật vệ sinh thông minh.

+ Bồn cầu Viglacera 2 khối (két rời)

bồn cầu Viglacera 2 khối

  -> Có thiết kế đơn giản, thích hợp từ phòng tắm bình dân đến phòng tắm hiện đại, phần nắp với bề ngoài tương đối đặt biệt
  -> Có 2 chế độ xả gạt và xả nhấn
  -> Giá thành của nó rẻ hơn bàn cầu két liền.

+ Bồn cầu Viglacera âm tường

 bồn cầu viglacera âm tường

Bồn cầu Viglacera âm tường cao cấp thiết kế két nước âm tường giúp bạn tiện tặn diện tích phòng tắm, ngoại trừ đấy cũng giảm bớt công sức và thời gian mỗi khi vệ sinh bồn cầu định kỳ. 
+ Bồn cầu Viglacera thông minh

bồn cầu viglacera thông minh

Dòng sản phẩm với các dòng mã vô cộng đẹp mắt, bề ngoài đơn giản mà vẫn toát lên được sự hiện đại, tinh tế, lại tính thẩm mỹ cao cho ko gian phòng tắm cao cấp. Đồng thời bồn cầu Viglacera thông minh còn vô vàn những tính năng hữu ích, sở hữu lại các trải nghiệm nhân thể nghi nhất, tha hồ nhất cho người dùng

Bạn hoàn toàn sở hữu thể đến với SEABIG để mang thêm sự lựa sắm lúc mua bồn cầu  Viglacera cho phòng tắm, nhà vệ sinh, kết hợp nhất các đồ vật khác tại Showroom Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig -170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội  Và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội . 

siêu thị <span class='marker'>vật dụng</span> vệ sinh Viglacera Seabig

Hay địa chỉ với Seabig qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua hotline, zalo:  0964.140.808 - 0906.274.986 hay tổng đài bán hàng 1900 636 798. SEABIG - Luôn là các gì bạn mong đợi !  

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét