Tìm hiểu sự dị biệt của dòng bồn cầu viglacera so sở hữu các dòng bồn cầu khác

1. Thiết kế hiện đại, loại mã đa dạng

Bồn cầu Viglacera được cung ứng từ khuôn chiếc của Italia , qua đó các sản phẩm được phong phương pháp ngoại hình hiện đại và lịch lãm từ phương Tây. So sở hữu những cái sản phẩm bồn cầu khác trên thị trường thì bàn cầu Viglacera được đánh gia với phổ biến cái mã và kích thước đa dạng phù hợp với toàn bộ nhu cầu của người dùng. Việc với da dạng cái mã, chủng loại còn giúp khác hàng dễ dàng hài hòa loại bàn cầu Viglacera với những vật dụng vệ sinh khác tạo ko gian phòng tắm gia đình trở thành sang trọng.

bồn cầu Viglacera <span class='marker'>mẫu mã</span> đẹp mắt, sang trọng

2. Bồn cầu Viglacera sử dụng chất liệu sứ cao cấp

Các sản phẩm bàn cầu Viglacera đều dùng chất liệu sứ cao chịu nhiệt cao cấp, sau khi chấm dứt giai đoạn tạo sản phẩm mộc thì các sản phẩm này sẽ được chuyển sang giai đoạn phun trực tiếp phần men Nano TiO2 trộn với men sống lên bề mặt của sản phẩm mộc. Tiếp đến sản phẩm sẽ được đưa vào lò nung với nhiệt độ 1200 độ C - 1300 độ C, mang nhiệt độ cao sẽ tạo ra một lớp men Nano thủy tinh hóa trên bề mặt thiết bị. Với lớp men này sẽ giúp các dòng bàn cầu này sẽ trở thành sáng bóng hơn, mang khả năng diệt khuẩn đến 80%, ngăn ngừa nấm mốc, chống bám dính và ngăn chặn sự xuất hiện những vệt ố vàng. Các giai đoạn sản xuất đều được khiểm soát nghiêm ngặt và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao của quốc tế. Đây chính là khác biệt rõ nét và lớn nhất so sở hữu các dòng bồn cầu khác ngoài thị trường giúp khẳng định vì sao bồn cầu Viglacera luôn được ưa chuộng trên thị trường.

Bồn cầu Viglacera <span class='marker'>sử dụng</span> chất liệu sứ cao cấp và men Nano

3. Bồn cầu Viglacera giúp kiệm ước nước

Việc áp dụng khoa học xả riêng biết trong những sản phẩm bồn cầu của Viglacera nhận được nhiều đánh giá phải chăng từ phía những chuyên gia và người tiêu dùng. Với hai chế độ xả thải biệt lập lượng nước khác nhau như: Xả đại 6L nước và Xả tiểu sở hữu 3L nước giúp người dùng tần tiện nước tối đa khi sử dụng. Bồn cầu là đồ vật được sử dụng thường xuyên trong gia đình hàng ngày vậy cần công nghệ tiện tặn nước sẽ vô nên thiết và hữu dụng đối mọi gia đình. 

4. Bồn cầu Viglacera hệ thống xả mạnh và sạch

Một điểm vượt trộisở hữu sự dị biệt so sở hữu những loại sản phẩm khác ko kể thị trường của bàn cầu Viglacera chính là hệ thống xả cực mạnh và sạch. Các mẫu sản phẩm bồn cầu của Viglacera áp dụng kỹ thuật xả hút -  xả đẩy giúp laoij bỏ chất thải nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn khi tiến hành xả thải chất bẩn. 

Bồn cầu Viglacera hệ thống xả mạnh và sạch

5. Chế độ bảo hành của bồn cầu Viglacera

Thời gian bảo hành 3 năm của chiếc bàn cầu Viglacera giúp bạn mang thể im tâm sử dụng chiếc bồn cầu mình đã lựa chọn. Với khoảng thiờ gian 3 năm cho thấy sự tự tin của Viglacera đối mang sả phẩm của mình như thế nào. Đây là điểm vô cùng quan yếu và sự khác biệt to so những cái sản phẩm khác không tính trị trường, hiện các các nhãn hàng thường chỉ đưa ra chế độ bảo hành từ 1-2 năm cho trang bị của mình. 

6. Giá thành bồn cầu Viglacera 

Gia thành cộng là một điểm dễ dàng nhận ra lúc so sánh những sản phẩm của Viglacera sở hữu các nhãn hàng khác. Dòng sản phẩm bàn cầu Viglacera mang giá thành rẻ hơn cực kỳ rộng rãi so những mẫu sản phẩm bồn cầu khác đang bày bán trên thị trương. Giá thành thứ vệ sinh Viglacera tốt vì bàn cầu Viglacera được sản xuất ở các nhà máy tại Việt Nam, giá tiền vận chuyển, giá tiền hải quan, thuế đều được giảm đáng nhắc so với các sản phẩm du nhập từ nước ngoài. 
Trên đây là những điểm khác biết của loại sản phẩm bàn cầu Viglacera so với các mẫu sản phẩm bồn cầu khác đang mang trên thị trường mà SEABIG muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm liên hệ để chọn mua chiếc bồn cầu Viglacera chính hãng, uy tín và giá tiền phải chăng nhất. Hãy tới với showroom thứ vệ sinh Viglacera Seabig tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để tham quan và mua tậu nhé. Liên hệ để được tư vấn, đặt hàng chuẩn y 1 trong 2 đầu số hotline: 0964.140.808 - 0906.274.986 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé !

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét