Công nghệ men sứ của thứ vệ sinh viglacera là gì

Với mong muốn bảo vệ sức khoẻ và đem đến cho người dùng những trải nghiệm rẻ nhất, Viglacera đã tiền phong áp dụng công nghệ  men sứ - men Nano nung vào chế tạo những sản phẩm thiết bị vệ sinh và cho thành lập mẫu sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Cùng Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig tậu hiểu kĩ hơn về công nghệ men sứ này nhé.

Công nghệ men sứ Nano Nung của thiết bị vệ sinh Viglacera 

Men Nano nung là lớp men được nung ở nhiệt cao, sau đấy được thuỷ tinh hoá trên sứ vệ sinh Viglacera, tạo ra 1 lớp men bền mãi thời gian. Nhờ ứng dụng kỹ thuật Nano mà các đồ vật vệ sinh Viglacera đã với đến cho người tiêu dùng những điều xuất sắc lúc sử dụng, đặc trưngnhững loại sản phẩm được chế tạo từ sứ như bồn cầu Viglacera và chậu rửa mặt Viglacera. 

công nghệ nano nung

Men Nano nung điểm nổi bật sau : 
- Giảm nấm mốc và kháng khuẩn sở hữu hại, bảo vệ sức khoẻ người dùng
- Siêu chống bám dính, ố vàng
- Tăng độ bóng sáng lên đến 20%
- Không phải sử dụng hoá chất tẩy rửa, thân thiện môi trường
Như vậy các sản phẩm bồn cầu Viglacera và chậu rửa mặt Viglacera được tiêu dùng khoa học men Nano sẽ rất bền vững với môi trường, các sản phẩm sở hữu độ bền cao, sở hữu khả năng chịu được sự khắc nghiệt của môi trường và không bị biến đổi thuộc tính trong các môi trường gây hại. Chắc chắn, lựa chọn những thiết bị vệ sinh sứ Viglacera, nó sẽ gắn bó mang gia đình bạn thời kì rất dài.

thiết bị vệ sinh viglacera

Chắc chắn với sự đa dạngquan tâm trên thị trường như vậy, ko ít các cơ sở phân phốiphân phối các thứ vệ sinh Viglcaera, tuy nhiên, để đảm bảo các trang bị vệ sinh Viglcaera chính hãng, chất lượng, chính sách bán hàng tốt, chính sách giá ưu đãi và dịch vụ đi kèm lý tưởng thì các bạn cần lựa sắm Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig  tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để tham quan và chọn chọn nhé. Hay shop Seabig qua qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua số điện thoại, zalo : 0964 140 808 - 0918 762 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. SEABIG - luôn là các gì bạn chờ mong ! 

Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig

Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388 - 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn
Tổng đài: 1900 636 798

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét