Đơn vị bán nắp bồn cầu vệ sinh Viglacera hàng thật, giá ưu đãi nhất

Nắp bồn vệ sinh Viglacera là 1 trong những bộ phận luôn luôn phải có của bất cứ mẫu bệt vệ sinh Viglacera nào. Đây cũng là linh kiện của Viglacera được khách hàng chọn nhiều nhất. Vì vậy mà Cửa hàng bán sản phẩm đó cũng được người mua hàng quan tâm, tìm kiếm không ít.
 

 


khi chúng ta cần thay thế chiếc nắp bồn cầu vệ sinh Viglacera của gia đình bị hỏng, hãy đến nơi phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô hà nội. Đây là trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm của Viglacera và những thiết bị phụ kiện chính hãng của hãng này. Khi đặt đơn hàng tại đây, quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất số lượng hàng hóa cũng tương tự giá thành tốt nhất trên thị phần. SEABIG sẽ hỗ trợ quý khách hàng giao vận và lắp đặt tận nhà với chi phí thấp nhất.

* chú ý: - Nắp bệt xí Viglacera là thiết bị dễ bị làm giả, làm nhái gắn mắc thiết bị gí ưu đãi nên để chọn được sản phẩm chính hãng, người dùng hãy lựa chọn  Add mua hàng uy tín. 
         - sản phẩm này hiện đang có 2 loại nắp chính là nắp thường và nắp êm.

người tiêu dùng có thể đến showroom của SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô hà nội vào giờ từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày để mua hàng hoặc liên hệ đặt hàng trực tiếp trải qua một trong các 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. nhân viên chăm sóc khách hàng bán sản phẩm sẽ hỗ trợ giúp bạn loại nắp phù hợp với cấu hình của chiếc bồn cầu vệ sinh Viglacera đang sử dụng.

>> có thể bạn quan tâm: Những lí do bạn nên tới SEABIG mua thiết bị vệ sinh Viglacera
 

Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/noi-ban-nap-bon-cau-viglacera-chinh-hang-gia-re-nhat-5517.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét