V-Smart - Dòng bệt sứ vệ sinh mưu trí thế hệ mới của Viglacera

thiết bị phòng vệ sinh lanh lợi và nhất là ban cau thông minh đã biến thành xu hướng chi tiêu và sử dụng được rất nhiều người lựa chọn trong vô số nhiều năm cách đây không lâu. là một nhà sản xuất hàng nước ta chất lượng tốt, Viglacera luôn không ngừng cải tiến để làm mới các sản phẩm của nhãn hàng để không nằm ngoài Xu thế đó, để đạt tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống ngày càng sâu sát của các quý khách hàng đã luôn dành tình cảm tin yêu giành cho mình.

chứng tỏ cho điều này, đầu năm 2018, Viglacera ra ra mắt sản phẩm bệt sứ vệ sinh V-Smart mưu trí ghi lại 1 bước ngoặt mới, đánh dấu sự chuyển vị trí hướng của công ty này sang một phân khúc thị phần người tiêu dùng giá rẻ, khẳng định vị thế của bản thân trên thị phần nội thất phòng tắm.

Ưu ưu điểm của dòng ban cau mưu trí Viglacera - V-Smart:

1/ thiết kế ưa nhìn và tinh tế, thích mắt
Những ảnh lưu lại thiết bị tại buổi triển lãm ra mắt sẽ nói lên hết vẻ đẹp của toilet Viglacera - V-Smart:
 




bệt sứ vệ sinh Viglacera mưu trí V-93




bàn cầu Viglacera V94


mẫu mã vô cùng tinh tế, sắc sảo, sắc tố trẻ đẹp, tân tiến chứng minh và khẳng định được xem là điểm nổi bật độc đáo và khác biệt trong khoảng trống nơi tắm của mọi gia đình.
trước đó, Viglacera đã cho chào làng 2 mặt hàng thông minh là V90, V91. Và trong thời hạn 2018 này, nhãn hàng thường xuyên cho công bố các dòng sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ Sở hữu nhiều chức năng thông minh

Những công dụng thông minh của bồn cầu Viglacera mưu trí:

 


 
3/ Chi phí phải chăng đối với các sản phẩm cao cấp khác.
Nhiều quý khách hàng chắc rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet mưu trí, Sở hữu kiểu dáng đẹp và nhiều tiện dụng lợi ích trên chắc hẳn sẽ có Ngân sách tương đối cao. song, thực tế thì không phải vậy. Xu thế lúc này, các nhà sản xuất đều nỗ lực cố gắng nghiên cứu và phân tích, cho chào làng những thiết bị tốt nhất nhưng giá cả tối ưu nhất. ưu thế khi Viglacera là nhà sản xuất Việt thì giá thành sản phẩm sẽ phù hợp với giá cả của quý khách hàng Việt hơn những sp nhập ngoại.

1 sản phẩm bàn cầu Viglacera V-Smart chỉ có giá từ 11,800,000 vnđ, thấp hơn nhiều so với những thiết bị có cùng tính năng của những hãng hàng nhập khẩu.

>> người mua hàng file báo giá cụ thể tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông báo ý hỏi thắc mắc trước khi mua thiết bị, người dùng hãy liên hệ hay tới trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất có thể.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét