Giá của voi sen Viglacera VSD502 là bao lăm?

sen tam Viglacera VSD502 là một trong những thiet bi nha tam Viglacera được ưa chuộng nhất. thiết bị đó cũng tựa như các thiết bị Viglacera khác được cung cấp thoáng rộng tại nhiều cửa hàng, đơn vị phân phối, trọng tâm đáp ứng trên cả nước, người mua có thể tiện dụng chọn lọc được 1 vị trí mua hàng. Song không phải đâu cũng chính là địa điểm cung ứng sản phẩm chính hãng với cái giá rẻ nhất.


Tại miền bắc bộ, người mua hãy đến nhà phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô khi bán thiết bị phòng tắm Viglacera. Ở đây giá của vòi hoa sen Viglacera VSD502 chỉ cần 1,1 tr đồng - hiện đang là mức giá rẻ nhất trên Thị phần bây giờ. Đồng thời giá những thiết bị khác cũng rất phải chăng, không khiến người mua hàng phải thất vọng.

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-sen-tam-voi-hoa-sen-viglacera-trong-thang-07-2018-5501.aspx

Là sản phẩm được ưa chuộng nên đã có khá nhiều người mua hàng biết về sản phẩm VSD502 này, song Trong khi có lẽ rằng cũng đều có những người tiêu dùng chưa chắc chắn về những tham số kỹ thuật hay đặc điểm của sản phẩm này. Tôi xin được san sớt 1 lần tiếp nữa về những điều cần biết về nội thất phòng tắm này như sau:
   - vòi hoa sen Viglacera đều được làm cốt tử từ nguyên liệu đồng nguyên chất, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim khí nặng đạt yêu cầu đảm bảo sức đề kháng người sử dụng
   - Lớp mạ Crom/Niken đảm bảo bên phía ngoài giúp tạo vẻ đẹp sáng bóng, chống oxy hóa, gỉ sét dẻo dai theo thời gian
   - Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài bằng inox 304 mạ Niken - Crom
   - Bộ chia nước linh động với mặt trượt được gia công bằng gốm ceramic, có độ bền tương đương với 500,000 lần đóng mở
   - Đầu vòi được chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời kì dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp không thay đổi lưu lượng, tạo thành dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt hà tiện nước.
   - Các cụ thể gioăng cao su thiên nhiên có tính đàn hồi, chịu mài mòn, chịu được độ ẩm lên tới 90 độ C
sen tam Viglacera VSD502 có phong cách thiết kế thích hợp với khoảng không phòng tắm của mọi gia đình.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-sen-tam-viglacera-vsd502-la-bao-nhieu-5502.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét