Có 1 tr đồng nên chọn mua sen tắm giá rẻ của nhãn hiệu nào?

Bạn đang muốn mua chọn lựa 1 chiếc sen tam cao cấp từ những công ty đáng tin cậy nhưng ĐK chi phí rất có thể chi trả chỉ xấp xỉ 1 tr đồng. Vậy nên lựa chọn thiết bị của nhà sản xuất nào?

đơn vị phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG khuyên người tiêu dùng nên chọn mua vòi hoa sen Viglacera - sản phẩm hàng Việt Nam, đảm bảo chất lượng, cũng đã nhận được sự hài lòng từ số đông quý khách hàng nước ta.
 


Viglacera là nhãn hàng trong nước vì vậy những dòng sản phẩm của nhãn hiệu này luôn hướng đến người mua hàng nội địa trước tiên. Hơn hết Viglacera hiểu những mong mỏi từ nhu yếu sử dụng, điều kiện chi phí của người việt nam hơn những thương hiệu hàng nhập khẩu.

so với dòng sản phẩm voi sen, Viglacera sử dụng chất liệu đồng chuẩn mức có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng sắt kẽm kim loại nặng đạt chuẩn đảm bảo sức đề kháng cho người dùng. để khiến cho khoảng không phòng tắm mọi mái ấm gia đình luôn thích mắt, thiết bị đó được mạ lớp mạ Crom - Niken bảo đảm chống oxy hóa, chống gỉ sét, giữ cho vẻ đẹp sáng bóng loáng được lâu hơn.

sát bên vật liệu chính là đồng mạ Crom-Niken thì các bộ phận khác của vòi sen Viglacera đều phải có chuẩn mức đảm bảo chất lượng như sau:
    - Dây sen được thiết kế từ inox, chống xoắn kép
    - Bát sen mạ Crom-Niken
    - Chụp bày diễn trang trí (phụ kiện đi kèm theo với chân gắn tường) làm từ inox, chống oxy hóa, chống gỉ sét, giữ sắc đẹp sáng loáng, lâu dài hơn   
    - Gioăng cao su có đặc thù đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được độ ẩm lên đến mức 90 độ C, tránh hiện tượng rò rỉ
    - Chân sen gắn tường làm từ đồng khẳng định
    - Bộ chia nước có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C, tránh hiện tượng lạ rò rỉ
    - Đầu vòi lavabo được hàng nhập khẩu từ hãng NEOPERL - CHLB Đức với chất liệu nhựa chính hãng chịu được nhiệt lên tới mức 140 độ C trong khoảng time dài. cấu trúc dạng tổ ong giúp không thay đổi lưu lượng, tạo thành dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, không phung phí nước.
    
Giá vòi hoa sen nóng lạnh Viglacera thường xấp xỉ từ 1,1 - 2,6 tr đồng. sen tắm đi kèm theo thanh trượt thì có đắt hơn, xấp xỉ từ 3tr - 5 tr đồng.

>> có thể bạn quan tâm: Báo giá sen tắm Viglacera mới nhất 2018

người mua hàng hãy tới đơn vị phân phối nội thất phòng tắm Viglacera - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để thăm quan và lựa sen tam Viglacera chính hãng để được tư vấn mức giá tốt nhất và nhiều chính sách đặt hàng khác nhé! Hotline: 0964 140 808, tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/co-1-tr-dong-nen-mua-sen-tam-chinh-hang-cua-thuong-hieu-nao-5491.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét