Có nên mua voi chau rua mat Viglacera giá rẻ cho phòng tắm gia đình 2018

voi chau rua mat Viglacera là thiet bi ve sinh đồng bộ với chậu rửa được quý khách hàng quan tâm, lựa chọn nhờ tiêu chuẩn sử dụng lâu dài và giá thành phù hợp. Tuy nhiên vẫn có một bộ phận khách hàng còn nghi ngờ khi lựa chọn sản phẩm này.

Để giải đáp lo lắng có nên mua vòi chậu rửa mặt Viglacera giá rẻ không, tôi và mọi người hãy cùng đi tìm hiểu về tiêu chuẩn sử dụng lâu dài của thiết bị này nhé!

* Tiêu chuẩn tốt:

 


 
voi chau Viglacera được làm chủ yếu từ chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken, chịu nhiệt tốt, tốt, vẻ ngoài sáng bóng, chống oxy hóa, chống gỉ sét và dễ vệ sinh lau chùi, cho vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Chất liệu này cũng là loại chất liệu được các thương hiệu thiet bi phong ve sinh nổi tiếng hiện nay áp dụng trong dòng sản phẩm của mình nên hoàn toàn chất lượng cao cao.

thiết bị được chia ra thành 2 loại là vòi chậu rửa mặt nóng lạnh sử dụng cho những mái nhà có bình nóng lạnh và vòi nước 1 đường lạnh sử dụng cho những gia đình không sử dụng bình nóng lạnh hoặc sử dụng cho các khu trọ. 

Khi lựa chọn voi chau rua mat Viglacera cho chau rua mat ở nhà, người mua cần lưu ý xem chậu rửa mặt đó là loại 1 lỗ hay 3 lỗ để lựa chọn sản phẩm phù hợp tương đương.

* Về kiểu dáng.

 

 


một vài cái kiểu dáng voi chau Viglacera


 
voi chau rua mat Viglacera có đa dạng thiết kế, có vòi thấp (thích hợp sử dụng cho các loại chậu treo tường, chân đứng, âm bàn, dương vành,...) và vòi cao (thích hợp sử dụng cho chậu đặt bàn). Đa số là vòi gật gù, thân thiện và dễ sử dụng)/
* Về giá thành:
vòi chậu rửa mặt Viglacera có giá dao động từ 500 ngàn đồng - 5 tr đồng.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-voi-chau-rua-mat-viglacera-chinh-hang-re-nhat-2018-3441.aspx

Trên thị trường hiện nay, vòi chậu Viglacera đã bị làm giả làm nhái từ loại chất liệu antimon kém độ bền cao. Để không mua phải sản phẩm kém sử dụng lâu dài, người mua có thể tìm hiểu cách phân biệt đồng và atimon tại đây.

Để tham quan và nhận những lời tư vấn cụ thể, chi tiết nhất, hỗ trợ mức giá tốt nhất khi chọn mua voi chau rua mat Viglacera, người sử dụng hãy đến trung tâm phân phối nội thất phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô hoặc liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/co-nen-mua-voi-chau-rua-mat-viglacera-gia-re-cho-phong-tam-gia-dinh-2018-3448.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét