Những loại thiet bi phong tam Viglacera có sức tiêu thụ nhiều nhất 2017

Thời điểm ngày cuối năm 2017 rồi, chúng ta cùng đi tổng kết xem trong năm 2017 này, những mẫu thiết bị phòng vệ sinh Viglacera nào đang có sức tiêu thụ mạnh khỏe nhất nhé!


1. bon cau Viglacera nguyên khối.

 

 


 
bon cau Viglacera két liền là một trong số những nội thất phòng tắm cao cấp được ưu ái nhất trong cả việc lựa chọn chất liệu đến mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Vì vậy, không có lí do gì nó không thuộc nhóm những thiết bị được ưa chuộng có mức tiêu thụ khỏe khoắn nhất!

bet Viglacera két liền có kiểu dáng giá rẻ, hiện đại. Được ứng dụng chất liệu men sứ nano - tect độc quyền giúp bề mặt vô cùng nhẵn mịn và sáng bóng, diệt khuẩn, chống nấm mốc lên tới 80%. 

Hệ thống xả nhanh và mạnh, giúp đẩy chất bẩn đi một cách nhanh chóng. Hệ thống xả nhấn 2 chế độ tiết kiệm nước hiệu dụng nhất.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-bon-cau-viglacera-cao-cap-dang-la-bao-nhieu-377.aspx

2. chậu rửa mặt đặt bàn.
chau rua bàn đá cũng là một trong những dòng thiết bị rất được Viglacera ưu ái với 3 thiết kế chính là chậu bàn đá, chậu âm bàn và chậu dương vành với mẫu mã khác biệt, hiện đại vô cùng thích mắt.
 

 

 



chậu rửa mặt bàn đá Viglacera cũng được làm từ chất liệu sứ giá rẻ nano nên có khả năng chống bám bụi, diệt khuẩn, chống ố vàng và thuận tiện lau chùi, vệ sinh.
3. sen tam cam tay nóng lạnh Viglacera.
Khi nhắc đến noi that phong tam thì không thể không kể tới những chiếc vòi vòi sen công dụng. Vòi vòi hoa sen vừa mang tới trải nghiệm tắm thú vị hơn, vừa tiết kiệm nước hơn so với phương pháp tắm chậu tầm thường.

sen tam cam tay nóng lạnh Viglacera được làm từ đồng phục vụ chất lượng, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt, có tuổi thọ lên tới 10 - 20 năm. Lớp mạ bên ngoài bằng Crom - Niken chống oxy hóa, chống gỉ sét, cho vẻ đẹp sáng bóng bền bỉ, dễ dàng vệ sinh.

Đó là 3 trong số những dòng sản phẩm thiet bi nha tam Viglacera mà có sức tiêu thụ tốt nhất trong năm 2017! Hãy đến với trung tâm phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để mang về những sản phẩm Viglacera giá rẻ với giá rẻ nhất nhé! Bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong phạm vi nội thành 20km và hỗ trợ tư vấn lắp đặt, đồng thời bảo hành giá rẻ. Liên hệ hotline: 0964 140 808 or 1900 636 798 để được tư vấn!
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-mau-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-co-suc-tieu-thu-nhieu-nhat-2017-394.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét