Chính sách bảo hành thiết bị nhà tắm Viglacera

Chính sách bảo hành thiết bị nhà tắm Viglacera

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH Seabig Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng. Quý khách có bất cứ vấn đề gì liên quan tới sử dụng lâu dài thiết bị xin vui tươi liên hệ số Chăm sóc khách hàng toàn quốc của Viglacera: 0932316199. Hoặc liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng tại chính SEBIG, chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ tới hãng để bảo hành giúp bạn trong vòng 24h khi bạn báo lại với chúng tôi.

1. Thời hạn bảo hành thiet bi phong ve sinh Viglacera

-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của Viglacera


2. Điều kiện bảo hành thiết bị phòng tắm Viglacera:

- sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

     +  thiết bị còn trong hạn bảo hành
     +  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm ứng dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không ứng dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
     + Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi nghiệp vụ sản xuất.
     + thiết bị không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.


>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chinh-sach-bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-68.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét