chiếm hữu trọn bộ thiết bị phòng vệ sinh Viglacera giá chỉ 5 tr đồng

nội thất phòng tắm Viglacera giá rẻ là dòng thiết bị sử dụng lâu dài xuất xứ từ nhãn hiệu Viglacera uy tín của Việt Nam. Tuy là một thương hiệu trong nước song  tốt của nó không hề thua kém những công ty của nước ngoài, được số đông quý khách hàng lựa chọn cho không gian nhà tắm của gia đình mình. 
 


Gia đình bạn cũng có thể tiện lợi chiếm hữu cho mình trọn bộ thiết bị phòng tắm Viglacera với mức giá chỉ 5 tr đồng. Trọn bộ thiết bị này bao gồm: bệ xí, chau rua mat, vòi chậu và Sen tắm Viglacera.
1. bệ xí Viglacera 1 khối V41.
Đây là bon cau két liền thiết kế két liền, đơn giản mà hiện đại, tạo điểm nhấn cho khoảng không phòng tắm bớt đơn điệu. bệ xí Viglacera nổi tiếng với công nghệ men sống nano siêu chống bám dính hiệu quả, ngăn cho vi khuẩn và nấm mốc sinh ra, thuận tiện vệ sinh.

bồn cầu V41 có 2 chế độ xả không phung phí nước, cho lượng nước phù hợp nhất với điều kiện chất bẩn khác nhau. Công nghệ xả đẩy - xả hút nhanh và mạnh, không lo tiếng ồn ái ngại. Bạn sẽ không lo lắng tiếng ồn mỗi lần đóng mở nắp bởi sản phẩm này tích hợp chế độ nắp rơi êm, mang lại trải nghiệm vô cùng êm ái.

nổi bật, bệt vệ sinh V41 đang nằm trong chương trình giá khuyến mại nổi bật dành cho nhiều dòng sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh Viglacera, mua bàn cầu tặng vòi xịt XP6 và lavabo VTL3, gia đình bạn sẽ không mất tiêu phí để mua vòi xịt cũng như chau rua mat cho phòng tắm. Vòi xịt là phụ kiện nhà tắm không thể thiếu luôn đi kèm với bồn cầu. lavabo chân treo VTL3 có lòng chậu sâu, mang lại sự thoải mái nhất, nó cũng được chế tạo từ chất liệu men nano chống dính, có lỗ thoát tràn tiện dụng.
 


 

>> Xem thêm: Báo giá 5 mẫu bồn cầu Viglacera đắt khách nhất thị trường
2. voi chau Viglacera VG-168.

 


 
kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng, đã mắt, làm nổi bật lên khoảng không nơi tắm của gia đình bạn. voi chau rua mat Viglacera VG-168 có 2 chế độ nước nóng lạnh làm hài lòng cho nhu cầu sử dụng nước cả ngày nóng và ngày lạnh, được làm từ chất liệu inox chính hãng, chống oxy hóa, dễ dàng vệ sinh cho vẻ bền đẹp theo thời gian.

>> Mức giá hiện tại của voi chau nóng lạnh Viglacera VG - 168 là: 843,570 vnđ.

3. sen tam cam tay nóng lạnh Viglacera VG502.

 

 


 
sen tam cam tay Viglacera VG502 được làm từ chất liệu inox chính hãng, chống oxy hóa và chống ẩm mốc, thuận tiện vệ sinh. Thanh trượt tính năng có thể điều chỉnh độ cao tùy chỉnh, phù hợp với mọi chiều cao. sen tam cam tay nóng lạnh luôn là thiết bị phòng vệ sinh  không thể thiếu trong nơi tắm của mỗi nhà hiện đại, cho nhu cầu tắm rửa và trải nghiệm thú vị nhất với dòng nước.

>> Giá của voi hoa sen Viglacera VG502: 1,293,165 vnđ.

Còn hơi nhiều thiết bị nhà tắm khác mà bạn cần lựa chọn như gương tắm, gạch ốp, bồn tắm hay sen tam cay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm tại website: http://thietbivesinhviglacera.vn/ hoặc đến trực tiếp địa chỉ của siêu thị thiet bi ve sinh Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để lựa chọn những nội thất phòng tắm Viglacera ưng ý nhất, chính hãng, cao cấp nhất. Liên hệ qua hotline: 0936 156 769, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/so-huu-ngay-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-voi-gia-chi-5-tr-dong-286.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét