Tham quan và cảm nhận chiếc be ve sinh Viglacera 1 khối V45 tại SEABIG

bet Viglacera két liền V45 chính hãng đang là chiếc chau rua mat được rất nhiều người mua Việt yêu mến và hài lòng lựa chọn. Tôi đã có dịp được quan sát và sờ tận tay vào thiết bị này tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG và cảm nhận đầu tiên của tôi khi nhìn vào nó là về mẫu mã nguyên khối khá hiện đại, khác biệt hẳn với những dòng bệt 2 khối truyền thống. 
 

 



Phần két nước của bệ xí V45 có dáng vuông vắn, phần bệt ngồi lại co dáng tròn với những đường nét khá mềm mại nhưng nếu đem so với những chiếc bồn cầu nguyên khối khác thì nhìn tổng thể thiết bị này khá đơn giản, không thực sự ưu việt.
 

 

 



thiết bị bệ vệ sinh Viglacera nguyên khối được biết đến có ưu điểm nổi bật là chất liệu men sứ diệt khuẩn nano diệt tới 80% vi khuẩn có hại cho bề mặt bet, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lớp men này được phun trực tiếp lên bề mặt sứ, được cấu thành từ các phần tử siêu vi vô cùng nhỏ và mịn, giúp bề mặt sứ trở lên nhẵn mịn. Các chuyên gia đã khử đi lực tương tác với các giọt nước rồi sau đó tráng vào thiết bị lớp Nano giúp cho các phân tử nước lăn tròn một cách dễ dàng, không đọng lại trên bề mặt.
 

 

 



Công nghệ men Nano này đã được công nhận nên được công khai dán tem nhãn lên bề mặt thiết bị, rất dễ nhận biết. Nhìn trực tiếp bằng mắt lớp men khá sáng bóng và rất nhẵn mịn. Thời gian bảo hành cho lớp men sứ Nano ở be ve sinh Viglacera V45 lên tới 10 năm.
 

 

 



Bên cạnh tính năng đặc biệt về men sứ,  thiet bi phong tam giá rẻ này còn có chức năng tiết kiệm nước nhờ hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh, xả sạch trong một lần và không phải tới các lần tiếp theo. Và 2 chế độ xả nhấn nửa két và cả két dành cho 2 kiểu vệ sinh riêng biệt là đi tiểu và đại tiện chứ không gộp chung như nhiều chiếc bon cau khác, tiết kiệm được một lượng nước khá lớn cho các hộ gia đình, cơ quan làm việc,...

Có lẽ chính bởi 2 bệ xí Viglacera V45 đã đáp ứng được 2 tiêu chuẩn của một thiết bị phòng vệ sinh chất lượng tốt đó là lớp men tốt và tiết kiệm nước cộng với vẻ ngoài đơn giản, phù hợp với mọi không gian nơi tắm từ bình dân tới cao cấp, nên nó đã chinh phục được phần đông quý khách hàng Việt.

Hiện tại, chiếc be xi Viglacera cao cấp V45 được bán với giá 2,780,000 vnđ tại Siêu thị thiet bi phong tam SEABIG, một mức giá khá phải chăng so với những thiết bị khác trong cùng nhóm. Hãy đến SEABIG khi bạn cần tư vấn chọn mua bon cau Viglacera để được hỗ trợ giá tốt nhất. Hotline: 0918 762 536

 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tham-quan-va-cam-nhan-chiec-ban-cau-viglacera-1-khoi-v45-tai-seabig-364.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét