Nơi bán sen cay Viglacera chính hãng, uy tín, giá tốt nhất

sen tam cay Viglacera chính hãng được quý khách hàng ưa thích bởi kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng thân thiện, dễ dàng sử dụng để mang tới những phút giây thư giãn nhất. Tuy thiết kế, thiết kế chưa được đa dạng song những tiêu chuẩn chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý đã thực sự lấy được sự yêu mến từ phía người tiêu dùng.

đại lý thiet bi phong ve sinh Viglacera - SEABIG là một đơn vị phân phối lớn tại miền Bắc, hiện đang bán sen cay Viglacera cao cấp với mức giá tốt nhất. Showroom SEABIG rất rộng rãi là nơi trưng bày rất đa dạng, vô cùng đẹp mắt các dòng thiết bị đến từ nhiều công ty nổi tiếng. thiết bị nhà tắm Viglacera và sen cây Viglacera được trưng bày ở tầng 2.
 

 


Như tôi đã giới thiệu, tại Showroom không chỉ trưng bày sen tắm cây Viglacera mà còn phân phối rất nhiều thiet bi ve sinh khác nên người sử dụng có thể lựa chọn được trọn bộ thiết bị phòng tắm cho phòng tắm mà không phải tốn công đi lại nhiều nơi. Tại Showroom SEABIG cũng có trưng bày thiết bị thành từng bộ trong những nhà tắm mẫu giúp khách hàng đến xem có thể tham khảo mẫu mẫu mã và cách lựa chọn phù hợp nhất cho phòng tắm gia đình.

SEABIG luôn có một lượng khách hàng quen thuộc, một lượng khác từ chiếc dịch quảng cáo, từ website bán hàng và từ những người thân giới thiệu. Vì vậy, lượng khách hàng tới với showroom chưa bao giờ hạ nhiệt trong tất cả các thời điểm trong năm. Đặc biệt khi vào mùa thiet bi nha tam cuối năm. 
 

 


Cuối năm 2017 này, đại lý noi that phong tam Viglacera - SEABIG mở thêm thời gian bán hàng vào buổi tối để đáp ứng cho nhu cầu mua hàng tăng vọt dịp cuối năm. Thời gian bán hàng buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. người tiêu dùng có thể liên hệ thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636 695 để được sắp xếp lịch mua hàng hoặc tư vấn mua hàng nhé!

SEABIG cũng liên tục thay đổi chính sách mua hàng, chương trình ưu đãi liên tục tại tất cả các thời điểm trong năm, để biết được chính sách giá và chương trình ưu đãi hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng, khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline của SEABIG là 0964 140 808 or 1900 636 798 hoặc đến trực tiếp showroom của SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ tốt nhất!

Hiện tại, đại lý thiet bi phong ve sinh SEABIG đang diễn ra hàng loạt chương trình ưu đãi sen tam cay Viglacera cao cấp tri ân khách hàng:
   + Tặng voucher giá trị lên tới 10 tr đồng khi mua hàng trực tiếp tại Showroom
   + Giảm kích sàn vòi hoa sen Viglacera giá rẻ
   ...
   
Hãy đến Showroom Siêu thị thiết bị nhà tắm SEABIG để không chỉ mang về những chiếc sen tam Viglacera giá rẻ, tốt mà còn vô vàn những thiet bi ve sinh tốt khác!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/noi-ban-sen-cay-viglacera-chinh-hang-uy-tin-gia-tot-nhat-2414.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét