Giá của bồn tắm massage Caesar MT0770 đang là bao lăm?

Bồn tắm massage Caesar MT0770 đang là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp được sự quan tâm từ phía người sử dụng. Nhờ thiết kế hết sức đẹp mắt, tinh tế, toát lên sự cao cấp, hiện đại cùng công dụng massage mang lại sự thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

 


Và chắc hẳn những người sử dụng đang có nhu cầu chọn lọc thiết bị này đang rất quan hoài về mức giá của nó hiện đang được bán là bao lăm? Tôi xin bật mí ngay rằng, hiện tại, chiếc bồn tắm giá rẻ MT0770 của Caesar đang được bán với mức giá là 22,404,800 vnđ tại Siêu thị thiet bi nha tam SEABIG. So với những thiết bị cùng loại thì MT0770 có mức giá tầm trung, không đắt cũng không rẻ nên hợp hơn với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng cùng phân cấp.

Những người mua đang quan hoài và có nhu cầu chọn lọc chiếc bồn tắm Caesar MT0770 cao cấp này có thể tham khảo thêm thông báo chi tiết thiết bị tại đây: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/mau-bon-tam-caesar-cao-cap-cho-phong-tam-ban-chay-nhat-nua-dau-2017mau-bon-tam-caesar-cao-cap-cho-phong-tam-ban-chay-nhat-nua-dau-2017-1406.aspx

Tôi có thể tóm tắt lại một đôi ưu điểm trổi của chiếc bồn tắm massage Caesar MT0770 bao gồm: 
   + MT0770 được làm từ chất liệu Acrylic giúp bề mặt nhẵn mịn và vô cùng sáng bóng, diện tích nhỏ bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi và chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người dùng.
   + kích tấc được kiểu dáng hết sức thoải mái cho phong thái nằm ngâm mình 
   + tính năng massage sâu mang tới nhiều ích lợi cho tinh thần và sức khỏe.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/gia-cua-bon-tam-massage-caesar-mt0770-dang-la-bao-nhieu-3460.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét