Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua lavabo Caesar âm bàn cao cấp

lavabo Caesar âm bàn là dòng thiết bị được khá nhiều quý khách hàng quan tâm và ưu thích. Song nó vẫn có những ưu nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi chọn mua để chọn lựa được sản phẩm thích hợp nhất!
1. Những điều nhỏ.

* Về lắp đặt.


 
chậu rửa mặt âm bàn Caesar được lắp đặt trọn trong phần lavabo bàn đá đã được khoét sẵn, không có phần vành làm tay vịn để bám lên phía trên bề mặt. do vậy mà phần đặt bàn cần được cắt gọt tường tận bảo đảm vừa vặn với kích tấc của chậu âm bàn. Sau đó cần gắn chặt phần chậu vào phần mặt trong của bàn đá xúc tiếp bằng lớp epoxy kết dính và trám silicone bên ngoài thật cẩn thận, tránh có lỗ hở sẽ gây hiện tượng rò rỉ nước. Chính vì phần lắp đặt khó khăn hơn bởi thế phí thuê thợ cũng tăng hơn
* chọn lựa đặt bàn:
bàn đá cần có độ cứng vững vì nó phải nâng đỡ không chỉ trọng lượng của chau rua mat mà còn là sức nặng của lượng nước khi chứa trong chậu. thường ngày, loại bàn đá được chọn làm từ chất liệu đá Granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,... không sử dụng gỗ hay gạch vì kết cấu không vững chắc.

bàn đá cần có độ dày vừa đủ, bảo đảm bề mặt xúc tiếp với chậu rửa mặt không quá ít. Bạn có thể lựa chọn hình thức bắt vít, làm gá nâng đỡ phía dưới.

* Khi sửa sang:
lavabo Caesar âm bàn nằm trọn hoàn toàn phía dưới nên khi sang sửa thay thế sẽ cần khá kỳ công tháo ra tránh rơi vỡ. Tốn công hơn so với chậu rửa mặt dương vành và chậu đặt bàn. 
2. Ưu điểm của chậu rửa mặt âm bàn Caesar.

 


 
Bên cạnh những nhược điểm phía trên thì lavabo Caesar âm bàn vẫn có khá nhiều ưu điểm bổi bật khiến người dùng khó có thể bỏ qua:
+ Được làm từ chất liệu men diệt khuẩn, giảm vi khuẩn và bụi bẩn bám lại, giúp bề mặt khôn xiết nhẵn mịn và sáng bóng theo thời gian, dễ dàng lau rửa vệ sinh.
+ Ứng dụng công nghệ sứ chịu nhiệt, việc gia công, tạo hình trở lên dễ dàng, đẹp mắt và đa dạng hơn.
+ Chậu âm bàn nằm trọn trong lòng bàn đá nên hạn chế tối đa việc bắn nước bẩn ra ngoài.
+ Dễ dàng gạt phần nước trên bề mặt dễ dàng, không lo vướng phần vành, chắc chắn sẽ là điểm cộng rất lớn đối với những bà nội trợ.
+ tiện tặn không gian bàn đá, tạo sự thoáng mắt, tạo cảm giác rộng hơn.
...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/tu-van-lua-chon-chau-rua-caesar-cho-phong-tam-338.aspx

Nếu bạn thấy lavabo Caesar âm bàn hoàn toàn hợp với những tiêu chí mà mình đã đề ra, thì hãy đến với Siêu thị noi that phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và chọn lựa nhé! Chúng tôi sẽ tương trợ bạn tốt nhất cả về những thắc mắc và giá thành sản phẩm. Hotline: 0962 917 744 
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-chon-mua-chau-rua-caesar-am-ban-cao-cap-1430.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét