Chiếc Chậu rửa Viglacera nào đang được khách hàng được quan tâm nhất

Chậu rửa Viglacera là dòng thiết bị được rất nhiều người mua hàng lựa chọn nhiều trong suốt nhiều năm qua. Trong số đó, với việc được nhà sản xuất cải tiến và ưu tiên đưa vào những công nghệ hiện đại, lavabo đặt bàn Viglacera là dòng sản phẩm được được chọn nhất.
 


lavabo Viglacera bàn đá là dòng chậu chính hãng, phù hợp nhất với những không gian hiện đại, tiện nghi của gia đình, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự,... Nó được làm từ sứ tráng men nano diệt khuẩn chính hãng, bề mặt vô cùng nhẵn mịn, chống bám bẩn, tạo độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian, có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh bằng khăn mềm và nước hoặc những chất tẩy rửa thiên nhiên với lồng độ axit nhẹ.

lavabo đặt bàn Viglacera được chia ra thành 3 dòng sản phẩm chính:

1. chậu rửa mặt bàn đá.

 


 
Phần chau rua Viglacera loại này sẽ được đặt hoàn toàn trên mặt bàn với kiểu dáng đa dạng và vô cùng đẹp mắt. Lòng chậu sâu rộng, diện tích nhỏ hiện tượng bắn nước ra ngoài bề mặt. 

Dòng thiết bị này, thường hợp với không gian nơi tắm rộng rãi, nhỏ hẹp lắp đặt tại những nơi tắm nhỏ, gây rối mắt, tạo cảm giác hẹp hơn.

2. chau rua âm bàn.

 


 
lavabo âm bàn Viglacera là sản phẩm nơi tắm theo xu hướng tương lai, hợp với những nhà tắm có diện tích ngày càng hẹp. Chậu âm bàn có khả năng tiết kiệm diện tích, tạo sự thoáng đãng cho bề mặt bàn đá mà vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao. Do không có phần vành chậu nên khi làm sạch, lau dọn trên bề mặt sẽ không bị vướng víu, dễ dàng hơn. Song nó vẫn có những diện tích nhỏ ở việc lắp đặt, sửa chữa cần tỉ mỉ, khó khăn hơn các loại chậu khác, lựa chọn đặt bàn cũng cần đáp ứng sử dụng lâu dài độ chắc chắn hơn để nâng đỡ chậu an toàn,... Nhưng không vì vậy mà chiếc chau rua này mất đi sự yêu thích từ phía người mua.
3. chậu rửa mặt dương vành.
Là dòng chậu rửa mặt phổ thông và được được quan tâm nhất so với 2 loại trên. chậu rửa mặt Viglacera dương vành vừa đảm bảo được sự chắc chắn, dễ dàng trong lắp đặt, tạo được sự thông thoáng cho không gian nhà tắm. Nó phù hợp với những những không gian nhà tắm từ bình dân tới cao cấp, hiện đại. Một điều diện tích nhỏ duy nhất đó là phần vành chậu gây điều không may hơn khi lau chùi.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tim-hieu-ve-chau-rua-duong-vanh-viglacera-va-nhung-san-pham-ban-chay-357.aspx

Để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn một chiếc chau rua Viglacera phù hợp nhất, bạn hãy đến với Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline: 0918 762 536 
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chiec-chau-rua-viglacera-nao-dang-duoc-nguoi-tieu-dung-lua-chon-nhieu-nhat-359.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét