Tại sao người cao tuổi nên dùng thiết bị nhà tắm Viglacera

Viglacera là nhãn hàng noi that phong tam nội địa đạt yêu cầu tốt cao, làm hài lòng được nhu cầu sử dụng trong đời sống của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự đơn giản, thân thiện và tiện nghi, nó phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, rất phù hợp khi dùng cho người cao tuổi.  
* Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài của thiet bi ve sinh Viglacera:

1. Đơn giản, dễ sử dụng.



 
thiết bị vệ sinh Viglacera rất đa dạng về các dòng thiết bị, đa dạng về mẫu mã, chức năng. Nhìn chung chúng có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, có vẻ ngoài rất sáng mắt, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn và rất dễ dùng. 
2. Chất liệu chế tác an toàn.
Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thiết bị phòng vệ sinh chính hãng Viglacera còn được chế tác từ những chất liệu tốt có nhiều ưu điểm bao gồm:
  + Chất liệu men sứ vệ sinh nano diệt khuẩn giá rẻ được vận dụng trong sản xuất bệ xí, chau rua mat và be tieu. Lớp men sứ này được cấu thành từ các phần tử nano siêu nhỏ giúp bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn siêu bền, nhỏ hẹp tối đa việc hình thành vệt ố vàng. bảo đảm vệ sinh, ngăn chặn mầm bệnh, tốt cho hệ miễn dịch yếu của người lớn tuổi.  

 


  + sen voi được làm từ đồng thau có sử dụng lâu dài, cho vẻ ngoài sáng bóng, lượng chì trong đồng thau <0,25 đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế về sức khỏe người sử dụng. 
3. phục vụ nhu cầu sử dụng của người cao tuổi.
Người cao tuổi Việt thường có nhu cầu sinh hoạt đơn giản, không cầu kỳ, hay đòi hỏi quá tiện nghi. Hiểu được điều này, thiet bi ve sinh Viglacera đưa vào vừa đủ tính năng để dùng, nhỏ hẹp việc đưa vào quá nhiều tiện dụng chưa hiệp, không sử dụng hết.
4. Giá thành hợp lý.
Là công ty của người Việt, các dòng thiết bị của Viglacera không chỉ hạp với điều kiện sống, giá thành còn rất hiệp với túi tiền. Điều này rất đúng với tâm lý của người cao tuổi, không muốn lựa những đồ quá đắt tiền. Thay vì chọn cách biếu tiền cho ba mẹ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những vật dụng phòng tắm thân thiện với người nhà.

Bạn đang có ý định tuyển lựa những thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ, xây sửa thiết bị nhà tắm cho cha mẹ, ông bà, hãy đến ngay đại lý nội thất phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để chúng tôi giúp bạn tư vấn, lựa thiết bị. Hoặc liên hệ phê chuẩn hotline: 0918 762 536 để được hưởng mức giá tốt nhất cho sản phẩm chất lượng!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tai-sao-nguoi-cao-tuoi-nen-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-340.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét