sử dụng bet đúng cách - Ngăn ngừa bệnh trĩ cho dân văn phòng

bet là thiet bi nha tam gắn liền với cuộc sống con người hiện đại, không chỉ trong các hoạt động gia đình mà còn tại nơi làm việc hằng ngày. Khi dùng thiết bị này, người dùng cần dùng ở phong thái ngồi, song đối với những tư thế ngồi dưng đúng và kết hợp với các hoạt động khác là nguyên cớ dẫn tới một số bệnh về xương sống, nổi bật, không chỉ gây đớn đau mà còn bất tiện cho người mắc phải đó là bệnh trĩ. Bệnh trĩ có thể khá ít gặp phải ở những người cần lao bình thường song lại là căn bệnh đáng báo động ở giới văn phòng khi mà họ phải ngồi làm việc cả ngày, do đặc thù thuộc tính công việc ít vận động.

Trên các dụng cụ truyền thông, báo chí, báo mạng cũng đã đưa ra khá nhiều bài viết nói về cách ngăn ngừa căn bệnh này như:
 + Thực hiện lối sống lành mạnh, sau 1 - 2 giờ làm việc nên vận động đi lại từ 5 - 10 phút;
 + Không ngồi lên đệm, gối mềm đặt dưới mông hoặc những vật dụng khác có nguy cơ chèn ép
 + Đối với người phải làm việc trong từ thế ngồi chồm hỗm thì cứ nửa tiếng đứng lên hoặc thay đổi phong thái một lần.
 + Chế độ ăn uống: bổ sung nhiều chất xơ, ăn những đồ cơ tính mát, hạn chế đồ ăn cay nóng,...
 ....


Nhưng trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra cho các bạn cách dùng be ve sinh - thiết bị vệ sinh quen thuộc trong đời sống, sao cho hiệu quả nhất:

1. phong thái sử dụng bệ xí:
Các nghiên cứu khoa học cho thấy, căn do gây nên bệnh trĩ một phần nằm ở chế độ ăn uống và dinh dưỡng song đa phần là ở phong độ ngồi khi đi vệ sinh, sử dụng bồn cầu


Theo đó, với cách ngồi vuông góc 90 độ với bệt có thể khiến đường ruột bị chèn lấn, giảm khả năng đào thải phân hiệu quả. phong độ ngồi tốt nhất là ngồi xổm một góc 35 độ, giúp đường ruột chạy theo đường thẳng, dễ dàng đào thải cặn bẩn ra bên ngoài. Ở đại phần đông các văn phòng và hộ gia đình hiện nay đều sử dụng be xi bệt thay vì xí xổm như trước đây, có thể khắc phục bằng cách đặt thêm chiếc ghế có chiều cao vừa phải, tạo phong độ thoải mái nhất.
2. Thói quen đi vệ sinh.
Bên cạnh tư thế ngồi thì nếp đi vệ sinh cũng là một yếu tố góp phần ngăn ngừa bệnh trĩ hiệu quả nếu bạn thực hành được như sau:
 + Trong một ngày, tốt nhất nên nhất mực một khoảng thời gian đi đi ngoài một mực, tốt nhất là vào sáng sớm
 + Khi đi đi ngoài mà khó tiêu nên đổi phong thái, tuyệt đối không rặn
 + Không dùng bet quá lâu, không chơi game, lướt web khi đang đi vệ sinh
 + Nên dùng nước sạch để rửa vệ sinh thay vì giấy để rửa sạch nhất những cặn bẩn còn dính lại.

Đó là những cách ngăn ngừa bệnh trĩ cho những nhà, cơ quan đang sử dụng bon cau. Còn đối với những nơi đang trong quá trình xây sửa, cần tìm một chiếc bệt để hoàn thiện thiet bi phong ve sinh thì hãy chọn lựa bệ vệ sinh Viglacera thông minh. Nó là dòng thiết bị được sinh sản từ thương hiệu Viglacera nội địa, làm hài lòng nhu cầu sử dụng và tăng sự tiện nghi cho người tiêu dùng Việt. Viglacera trong nhiều năm qua cũng là công ty nhận được sự tin, yêu mến từ phía quý khách hàng.

bet Viglacera sáng dạ với vòi rửa vệ sinh sáng dạ 3 chế độ rửa trước, rửa sau và rửa massage rất tốt cho người bị táo bón, thư giãn và dễ dàng đi vệ sinh hơn.


bệ vệ sinh sáng dạ Viglacera được mẫu mã nguyên khối cao cấp, đương đại và rất đẹp mắt. Nó sở hữu những đặc điểm nổi bật bao gồm: 

 


 + Chất men sứ nano tect có khả năng diệt khuẩn hiệu quả cho bề mặt luôn nhẵn mịn, sáng bóng, giảm thiểu tối đa sự hình thành và nâng cấp của vi khuẩn, nấm mốc, giữ bền màu theo thời gian.
 + thiết kế vành kín dễ dàng vệ sinh.
 + Mắt cảm biến giúp nhận biết được có người sử dụng hay không và đóng mở nắp hợp lý.
 + dùng thuận tiện hơn với bảng điều khiển từ xa.
 + Tự động xả khi ngừng dùng: Xả đại 6L nếu trên 25 giây, xả tiểu 4,5L khi dưới 25 giây, tiện dụng xả nước, rửa trước, rửa sau, rửa massage, sấy khô. Tính năng đóng mở nắp be ve sinh.
 + Công nghệ xả xoáy kết hợp Siphon JET: xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng toilet với lực hút rất mạnh.
 + công dụng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi: Trong trường hợp ban cau bị tắc thì thiết bị chống chẩy ngược sẽ ngăn chặn dòng nước thải chảy ngược vào trong lòng be ve sinh, két nước dự trữ giúp chống chảy tràn bằng cách khóa dòng nước cấp từ trong két
 + Công nghệ diệt trùng thiên nhiên Phytoncide: diệt trùng, khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm  mốc. Công nghệ này hoạt động ngay sau khi bắt đầu sử dụng và sau khi ngừng sử dụng
 + Đầu vòi sát trùng bằng tia UV: Tia UV hoạt động trong một phút sau mỗi lần dùng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn có trong bệ xí.
...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/%E2%80%8Bdia-chi-mua-bon-cau-viglacera-thong-minh-dam-bao-tai-ha-noi-212.aspx
 
Để được tham mưu chọn lựa bệt Viglacera giá rẻ tốt nhất, bạn có thể tới ngay Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc hệ trọng qua hotline 0918 762 536, viên chức bán hàng sẽ tham vấn cho bạn nồng hậu nhất, tương trợ giá cho khách hàng tốt nhất! >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/su-dung-bon-cau-dung-cach-ngan-ngua-benh-tri-cho-dan-van-phong-345.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét