Ưu điểm không thể bỏ qua của thiết bị phòng tắm Viglacera cao cấp

Thiết bị phòng vệ sinh Viglacera giá rẻ từ lâu đã rất đươc lòng người mua Việt. Nó được sử dụng rộng rãi trong những hộ gia đình và cả những nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, dài và những khu vực công cộng. Để dành được sự tin cậy sử dụng này, Viglacera kiên cố đã sở hữu những đặc điểm nổi bật để đạt yêu cầu được nhu cầu cần yếu trong cuộc sống. Tôi và bạn cùng đi tìm hiểu những ưu điểm đó để có sự xem xét đúng nhất, chọn lọc xem thiết bị phòng tắm Viglacera có thích hợp với gia đình mình không nhé!
1. Tiêu chuẩn tốt.
Viglacera được sinh sản trên dây chuyền đương đại từ châu Âu bao gồm: công nghệ Ý, Tây Ban Nha, Mỹ đáp ứng quốc tế, không chỉ cung cấp cho thị phần người sử dụng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nước ngoài. 
2. Công nghệ trổi.
Công nghệ nổi trội nhất ở những thiết bị phòng tắm Viglacera chính hãng chính là công nghệ men sứ nano nung chống bám bẩn và diệt khuẩn. Men sứ nano - tect là việc cấu thành từ những phần tử vô cùng nhỏ cho bề mặt sứ vô cùng nhẵn mịn, không bị sần sùi so với các chất men bình thường, không có độ bám dính nên bụi bẩn, nấm mốc và mảng bám chẳng thể bám lại, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng, sạch sẽ, chỉ cần lau chùi nhẹ bằng khăn mềm mà không cần dùng tới hóa chất gột rửa mạnh. Bề mặt luôn được sáng bóng, bền lâu, không vệt ố vàng.


Thời gian bảo hành cho lớp men sứ nano nung này lên tới 10 năm (không bảo hành trong điều kiện bị vỡ), nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và tốt. Những thiết bị bằng sứ được chế tác bằng chất liệu này bao gồm: bệ vệ sinh Viglacera 1 khối, lavabo bàn đá và bệ tiểu giá rẻ.
3. thiết bị đa dạng.
Viglacera ngày càng đa dạng các dòng sản phẩm của mình, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về giá thành ăn nhập nhất với số đông người sử dụng, được phân cấp ra thành 3 phân khúc là cao cấp, tiêu chuẩn và kinh tế.

Với những tiêu chuẩn chất lượng trên, thiết bị phòng tắm cao cấp của Viglacera có thể sánh ngang với các đối thủ nức danh trên thế giới như TOTO, Inax, Caesar,... nên chẳng thể lý do gì mà bạn không chọn lựa thiết bị phòng vệ sinh Viglacera cho nhà tắm gia đình để có không gian sống tốt hơn, tốt hơn.

Hãy ghé qua đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn chuẩn xác nhất, giúp bạn có được sự tuyển lựa đúng đắn thích hợp cho không gian nhà tắm gia đình. Tại SEABIG, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm giá rẻ, giá tốt nhất. Thay vì đến trực tiếp, bạn có thể liên quan tới hotline 0962 917 744 tiện lợi hơn mà vẫn được hưởng chính sách mua hàng và mức giá ưu đãi như khi đến trực tiếp.

 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/uu-diem-khong-the-khong-nhac-den-cua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao-cap-315.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét