Những bệt Viglacera mà phòng tắm diện tích nhỏ không thể bỏ qua

nơi tắm hạn chế đang là thiên hướng xây dựng tại nhiều hộ gia đình giờ. do vậy những chiếc bệt cho những không gian nơi tắm như vậy đang được rất nhiều người mua quan tâm tuyển lựa. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cũng ngày một cho ra mắt thị trường những dòng thiết bị để đáp ứng những chiếc nhà tắm với diện tích khác nhau của người mua.

Một trong những thiết bị phòng tắm mà bạn nên lựa chọn cho không gian nhà tắm có nhỏ hẹp của gia đình đó là những dòng bệ vệ sinh Viglacerasau đây:
1. Bồn cầu Viglacera két rời.
Những chiếc bệ xí 2 khối là dòng sản phẩm được các nhà sinh sản dành riêng cho những nơi tắm diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế đơn giản, kết cấu két rời riêng biệt dễ lắp đặt, bảo dưỡng, giá thành cũng khá phải chăng, hạp với mọi gia đình Việt, đạt tiêu chuẩn cả về nhu cầu dùng và độ bền cao. 


Những chiếc bồn cầu giá rẻ của Viglacera đều được làm từ chất liệu sứ cao cấp có khả năng diệt khuẩn cao, siêu bền, giữ màu dẻo dai theo thời kì, nhỏ thay thế, sữa chữa. Về lắp đặt, không đề nghị cao về hầm và ống thông hơi.

Thiết bị này có 2 kiểu xả là xả gạt tay và xả nhấn. Đối với xả nhấn được chia ra làm 2 chế độ xả đại và xả tiểu, giúp cho việc dùng nước hợp lý trong điều kiện chất bẩn khác nhau, là cách hà tiện nước sáng dạ và hiệu quả. 
2. Bồn cầu Viglacera âm tường.
Bồn cầu két nước âm tường là dòng thiết bị nhà tắm cao cấp, ăn nhập nhất cho những không gian hiện đại, qua và cả cao cấp. thiết kế phần két nước âm tường là sự lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm diện tích. 


Cũng như những chiếc toilet khác, bệ xí âm tường được chế tạo từ chất liệu sứ giá rẻ nano nên có khả năng giữ màu tốt theo thời gian, ngăn vi khuẩn hình thành và cải tiến, giúp việc vệ sinh trở thành dễ dàng hơn. Nó có 2 chế độ xả nhấn, phần nắp êm giúp nhỏ hẹp tiếng ồn khi sử dụng. Khả năng chống thấm tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới bề mặt tường.

Bàn cầu Viglacera âm tường chính hãng có thiết kế đơn giản mà hết sức tinh tế, đẹp mắt, đang được rất nhiều hộ gia đình yêu thích. Giá thành của nó động dao độ 8 tr đồng.  

Viglacera là thương hiệu thiết bị phòng vệ sinh của người Việt với những dòng thiết bị đa dạng đạt yêu cầu được cả nhu cầu sử dụng, chất lượng và điều kiện kinh tế của người sử dụng Việt. Trong đó bồn cầu Viglacera đang được rất nhiều hộ gia đình cũng như các chủ công trình ưu tiên chọn lựa.
Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-loai-bon-cau-viglacera-ma-phong-tam-nho-hep-khong-the-bo-qua-310.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét