Khi bồn cầu không còn là bồn cầu

Bồn cầu không dùng vào mục đích chính mà lại dùng cho một mục đích nghe có vẻ vô lý, không thể nào nghĩ ra được. Vẫn biết rằng sự sáng tạo của con người trên thế giới không có bất kỳ một loại dụng cụ nào có thể đo lường được. Nhưng những ý tưởng "ăn" và "chơi" với bồn cầu thì  đúng là không tưởng được. Vậy mà sự ăn avf chơi với bồn cầu thật sự đã xuất hiện. Các bạn hãy cùng với inaxgroup.vn xem ăn và chơi với bồn cầu như thế nào nhé.
Bát đựng canh hình bồn cầu
Bát đựng canh hình bồn cầu
 Đúng là ăn với bồn cầu thật. Sử dụng bát đựng canh hình bồn cầu cho bữa ăn, một điều chắc chắn là không phải ai cũng có thể dùng bữa với bát canh như thế này đâu.
Nuôi cá trong bồn cầu
Nuôi cá trong bồn cầu
Ý tưởng nuôi cá kiểu này cũng khá lạ và độc đáo, lúc nào buồn có thể vừa ngồi vừa "ngắm" và "nói chuyện" với mấy bạn cá cũng dượcd đấy chứ.

Bồn cầu quảng cóa cho thê vận hội
Không biết đây là do nước nào phát minh và sáng chế nhỉ, thế vận hội được quảng cáo cả trên bồn cầu, đúng là sự truyền bá rộng rãi quá. Tò mò không biết đây là bồn cầu chính hãng của thương hiệu nào nhỉ.
Bồn cầu và bồn tắm  băng cho trẻ em
Bồn cầu và bồn tắm  băng cho trẻ em
Ngoài sân băng, các bạn trẻ nhỏ có thể chơi với những chiếc bồn cầu băng, bồn tắm băng vô cùng thích thú.

Đây có phải là ghế cho các e học sinh không nhỉ.
Đây là ý tưởng ghế ngồi cho các bạn học sinh hay ý tưởng đồ chơi cho bé đây? Trông khá đặc biệt và ngộ nghĩnh
Bồn cầu để trang trí
Bồn cầu để trang trí
Sủ dụng bồn cầu đày sắc màu để trang trí, thêm phần sống động cho không gian được trưng bày
Ngồi chơi game trên bồn cầu
Ngồi chơi game trên bồn cầu
Có lẽ những gảme thủ hay những người nghiện game sẽ được trái nghiệm một cmr giác vô cùng mới lạ, vừa ngồi bồn cầu vừa chơi game.

Ghế ngồi nhà hàng hình bồn cầu
Không biết nhà hàng này có đông khách không nhỉ. Trông không gian khá đẹp và sang trọng đấy chứ, chỉ có một điều đặc biệt là khách phải ngồi trên bồn cầu để thưởng thức đồ ăn. Trông những chiếc bồn cầu cao cấp này có lẽ thực khách cũng nhanh chóng quen với sự "lạ" của nhà hàng này thôi.
Những tưởng chỉ là ý tưởng thôi nhưng không ngờ những bồn cầu dùng để ăn và chơi này có thật. Hãy đón chơ những ý tưởng độc đáo mới lạ từ bồn cầu sẽ được cập nhật liên tục trên inaxgroup.vn nhé.
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét