5 mẫu bồn tắm vô cùng sang trọng và hiện đại bạn có thể lựa chọn

Trong cuộc sống hiện đại và phát triển cùng với việc "Tây hóa" thì việc gia đình bạn lựa chọn một chiếc bồn tắm hiện đại và sang trọng là điều rất bình thường. Thiết bị phòng tắm inax  được thiết kế với những kiểu dáng bồn tắm độc đáo áp dụng công nghệ  tiên tiến nhất có thể thích hợp với nhiều mẫu phòng tắm từ cổ điển đến hiện đại sang trọng.

Bồn tắm inax thiết kế đẹp mắt sang trọng

Không gian phòng tắm được trang trí theo phong cách hoàng gia toát lên vẻ sang trọng và độc đáo. Phòng tắm không chỉ là không gian riêng của mỗi gia đình mà đây còn là một không gian thư giãn tuyệt vời mang lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bồn tắm massage inax lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Bồn tắm massage inax là sản phẩm rất hút khách hiện nay, với kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian sang trọng. Kiếu dáng bồn tắm nằm sẽ rất phù hợp với những không gian rộng, để có được một không gian như ý muốn cách bố trí và kết hợp nội thất trong phòng tắm là điều rất quan trọng. Bạn sẽ có được một spa hiện đại ngay tại nhà khi kết hợp giữa bồn tắm massa với nến, hoa hoàng, tình giầu thơm… 

Kiểu dáng bồn tắm hiện đại trong phòng tắm sang trọng

Thiết kế phòng tắm với không gian cửa sổ lớn sẽ mang đến cho bạn những ánh sáng tự nhiên. Hãy hòa  mình vào thiên nhiên để có những giây phút thư giãn như đang hít thở không khí trong lành ngoài bầu trời bao la rộng lớn. Đắm chìm trong chiếc bồn tắm và ngắm không gian bên ngoài sẽ là điều rất tuyệt cho những trải nghiệm mới.

Thư giãn trong bồn tắm inax

Diện tích phòng tắm có nhiều kích thước khác nhau chinh vì thế khi chọn bồn tắm inax hay những mẫu bồn cầu, chậu rửa chúng ta cần lưu ý về vấn đề phù hợp hay không. Mỗi một không gian phòng tắm sẽ trở lên đẹp hơn khi chúng ta biết cách bố trí phù hợp. Bạn nghĩ sao với mẫu bồn tắm này? Một thiết bị vệ sinh inax tuyệt vời có vòi hoa sen xả như bạn đang tắm mưa dưới một không gian thật lãng mạn. 

Không gian tắm sử dụng bồn tắm tròn lãng mạn

Thiết bị vệ sinh inax mẫu mã sang trọng phù hợp với nhiều không gian bồn tắm thiết kế đẹp mắt cùng với những thiết bị trang trí hiện đại mang lại cho bạn không gian sống ấn tượng và mới mẻ.

Để có thêm nhiều lựa chọn và sở hữu được một chiếc bồn tắm Inax tốt nhất với gia đình bạn, hãy liên hệ với siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig theo số hotline  0966 814 388 hoặc đến trực tiếp Showroom tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất và tìm hiểu về sản phẩm.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét