Bồn cầu và ý tưởng độc đáo khi đi vệ sinh trong đêm tối

 Sự sáng tạo củ con người không có một thước đo nào có thể đo được, có những phát minh xuất phát từ chính trải nghiệm của tác giả, đáng kể đến chính là chiếc bồn cầu có thể phát sáng trong bóng tối. Chiếc bồn cầu đặc biệt được lên ý tưởng và phát minh bởi Dave Reynolds - một chàng trai người Mỹ, trong một lần anh bị va vào bồn cầu khi đi vệ sinh trong bóng tối. Chiếc bồn cầu này có thể giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết được vị trí chính xác của bồn cầu trong bóng đêm khi không có điện

Reynolds đã kết hợp cùng với một người bạn cũ cùng học đại học để lên ý tưởng cho sản phẩm này, cuối cùng họ quyết định chỉ làm sngs phần trọng yếu trong bồn cầu đó là bệ ngồi chứ không cần thiết phải làm sáng cả căn phòng.


Bàn cầu chỉ phát sáng phần bồn ngồi
Bồn cầu chỉ phát sáng phần bồn ngồi

Đến lúc sáng chế thành công sản phẩm trên, cả hai mở công ty ‘Night Glow Seats’ để tiếp thị sản phẩm ra thị trường. Tác giả cho biết sản phẩm này giúp những người già và trẻ em tránh vấp ngã trong đêm tối ngay cả những người trẻ nó cũng giúp ích rất nhiều khi đường điện trong nhà không may bị hỏng.

Chiếc bồn cầu đặc biệt này có 2 màu xanh lá cây và xanh nước biển; được thiết kế 2 kiểu dáng và có giá 49,99 đô la Mỹ. Ban ngày trông nó chẳng khác gì những bồn cầu khác, nhưng lại tự phát sáng được suốt ban đêm. Chiếc bồn cầu được làm từ vật liệu chất lượng cao và sẽ phát sáng được 20 năm, không lo mờ ánh sáng. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bồn cầu giá rẻ mà chất lượng và sự tiện dụng của nó thì vô cùng tuyệt vời.


Bàn cầu có thể tự phát sáng suốt đêm
Bồn cầu có thể tự phát sáng suốt đêm

Reynolds và Fittler - 2 nhà sáng chế của chiếc bồn cầu độc đáo này dự tính sẽ phân phối sản phẩm của mình đi khắp nơi trên thế giới bao gồm cả Đức, Nhật, Úc, UAE, Ý, và Malta. 2 anh cho rằng "bất kể là nói ngôn ngữ nào thì tất cả chúng ta đều đi toilet theo một cách như nhau".

Rõ ràng, phát minh độc đáo này góp phần cho việc tiết kiệm của gia đình và nó cũng phát huy tác dụng trong những trường hợp mất điện trong đêm. Khi mua sắm bồn cầu, trong tư tưởng chúng ta thường nghĩ sẽ mua một chiếc bồn cầu cao cấp, nhưng chúng ta nên suy nghĩ kỹ bởi bất kỳ thiết bị gì cũng nên quan tâm đến sự tiện lợi của nó, sự thiết thực của nó trong cuộc sống. Chúc mọi người mua sắm thông minh và lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét